Tuyệt chiêu kích thích chàng mà không cần... đụng chạm

( PHUNUTODAY ) - Đôi khi không cần phải cuồng nhiệt, nóng bỏng trên giường chiếu, mà chỉ cần vài “chiêu” kích thích đơn giản vậy thôi, cũng đủ khiến chàng đứng ngồi không yên.

 Những dòng tin nhắn "hư hỏng"

Chỉ cần những tin nhắn hư hỏng, lả lơi, mời gọi sẽ khiến chàng đứng ngồi không yên vì bạn đấy. Với người đàn ông của mình, lả lơi đâu phải là cái tội phải không?

Ánh nhìn âu yếm

Thỉnh thoảng liếc mắt đưa tình hay trao cái nhìn đầy “ẩn ý” cho nhau khi cả hai đang ở một nơi đông người.

tuyet chieu 1

Liếm môi, nháy mắt

Hãy liếm đôi môi căng mọng, quyến rũ của bạn để chàng có cảm giác "đứ đừ đừ" hoặc lúc ăn trái táo hãy nhấm nháp nó một cách gợi cảm. Đôi lúc nháy mắt với chàng kiểu "lại đây với em đi" cũng là một cách hiệu quả đấy.

Ăn mặc nửa kín nửa hở

So với việc không mảnh vải che thân thì những bộ quần áo hở đúng chỗ và tôn lên dáng vẻ quyến rũ của bạn lại càng có tác dụng kích thích chàng hơn. Chiếc áo sơ mi rộng cổ để lộ phần cổ trắng nõn khiến chàng phát điên lên mất.

Rót vào tai những lời hư hỏng

Cũng giống như nhắn tin, bạn có thể kích thích đối phương bằng cách thỏ thẻ vào tai họ những lời ngọt ngào, khiêu khích. Hãy nói họ biết rằng hôm nay họ quyến rũ thế nào, rằng bạn “chờ đợi” thế nào và bạn cảm thấy như thế nào chẳng hạn. Thử xem! Bạn sẽ nhận thấy hiệu quả ngay tức thì.

tuyet chieu 2

Vẻ bí ẩn

Bỗng dưng mọi ngày bạn nhí nhảnh hôm nay lại dịu dàng, uyển chuyển đáng yêu nhưng lại vô cùng bí ẩn. Sự khác lạ này khiến chàng phải suy nghĩ và muốn phá vỡ cái khoảng cách mà bỗng dưng bạn tạo ra đó bằng một sự thân mật ngọt ngào.

Nhướng mày

Cái nhướng mày đầy ẩn ý này như muốn nói “Lại đây với em nào!” khiến bao chàng thổn thức và nôn nao trông thấy.

Quyến rũ bằng khứu giác

Một mùi hương gợi cảm bạn "mặc" trên người khiến chàng cũng ngất ngây. Đàn ông không chỉ yêu bằng tai đâu mà còn yêu bằng mũi nữa đấy. Hãy luôn nhớ tác dụng thần kỳ của mùi hương nhé.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT