Diệp Lâm Anh đang mang bầu con gái được 4 tháng sau hơn 1 tháng kết hôn

( PHUNUTODAY ) - Nữ ca sĩ Diệp Lâm Anh cho biết, cô muốn giữ im lặng trước những lời đồn thổi thời gian qua vì muốn kiêng cữ trong mấy tháng đầu.

Trở thành khách mời trong show thời trang "Into the dark" của nhà thiết kế Đỗ Long tổ chức tại TP HCM diễn ra tối 24/6, Diệp Lâm Anh trở thành "tâm điểm" của sự chú ý khi diện áo thun, khoác áo vest, đi bốt và đeo đồng hồ hàng hiệu nhìn rất sành điệu, cá tính.

Có thể thấy trong khoảng thời gian gần đây, Diệp Lâm Anh hay mặc váy áo rộng, giấu vòng hai.

diep-lam-anh-phunutoday1

Cũng tại sự kiện, Diệp Lâm Anh thừa nhận đang mang thai bé gái được 4 tháng.

"Là người của công chúng, tôi muốn chia sẻ tin vui với khán giả sớm để được mọi người chúc phúc. Tuy nhiên, vì kiêng cữ nên những tháng đầu thai kỳ, tôi và gia đình không tiết lộ chuyện bầu bí. Vóc dáng tôi ít thay đổi khi mang thai, hiện sức khỏe tôi vẫn bình thường. Giờ tôi chủ yếu ở nhà tĩnh dưỡng, theo dõi việc kinh doanh và thỉnh thoảng phụ giúp mẹ chồng nấu ăn cho cả gia đình", Diệp Lâm Anh nói.

Trước đó, Diệp Lâm Anh từng vướng nghi vấn "cưới chạy bầu" khi lộ vòng 2 lùm xùm trong những bức ảnh chụp cùng hội chị em. Không những thế, tại một sự kiện vào tối 25/4, mỹ nhân họ Diệp cũng thu hút sự chú ý khi diện một chiếc váy xòe khéo che vòng 2.

Diệp Lâm Anh hạnh phúc trong ngày cưới

Diệp Lâm Anh hạnh phúc trong ngày cưới

Sau hơn 2 năm công khai yêu nhau, Diệp Lâm Anh đã chính thức về chung một nhà với người bạn đời của cô vào hồi đầu tháng 5/2018.

Ông xã Diệp Lâm Anh tên là Đức Phạm. Cả hai công khai mối quan hệ vào tháng 9/2015 khi cùng xuất hiện tại bữa tiệc sinh nhật một người bạn chung. Đức Phạm sinh năm 1990, xuất thân trong một gia đình giàu có, sở hữu 4 nhà hàng kinh doanh xe máy và nhiều bất động sản giá trị./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn