Diễn viên “Gạo nếp gạo tẻ” gây tranh cãi với phát ngôn “đàn ông 1 đời vợ,đã chia tay, tôi cũng không chấp nhận”

( PHUNUTODAY ) - “Tôi không muốn có sự rắc rối nên ngay khi thích một ai đó, tôi sẽ hỏi thẳng họ có vợ chưa, có người yêu không”- Thùy Trang chia sẻ.

Mới đây, trong cuộc phỏng vấn với báo chí, Thuỳ Trang đã chia sẻ một quan điểm về tình yêu gây nhiều tranh cãi. Theo nữ diễn viên cho biết, cô có nguyên tắc tránh xa đàn ông có vợ, thậm chí với những người đã từng đổ vỡ, cô cũng không chấp nhận.

Empty

“Tôi không muốn có sự rắc rối nên ngay khi thích một ai đó, tôi sẽ hỏi thẳng họ có vợ chưa, có người yêu không. Tôi lập một bức tường rất vững chắc, tránh xa những người đàn ông đã có chủ. Thậm chí, đàn ông có một đời vợ, đã chia tay, tôi cũng không chấp nhận.

Nhiều người nói chuyện đó không sao nhưng đó như phương châm sống của mình. Có thể tôi bị bảo thủ, cực đoan quá nhưng đó là quan điểm sống bản thân không thay đổi được. Không phải tôi quá kén chọn chỉ là mình như thế nào sẽ lựa người giống hoàn cảnh của mình”, Thuỳ Trang chia sẻ.

Ngay lập tức, quan điểm này của Thuỳ Trang vấp phải làn sóng ý kiến trái chiều của dư luận. Nhiều người cho rằng Thuỳ Trang hơi chủ quan khi phát ngôn như vậy. Bởi cuộc sống không nói trước được điều gì, bản thân cô cũng không chắc chắn sẽ giữ mãi được một hạnh phúc trọn vẹn.

Nếu một ngày bạn kết hôn rồi bỏ chồng, thì bạn có lấy chồng hai không? Hy vọng bạn không phải hai lần đò nhé”, “Khi bạn đóng cánh cửa với người khác thì cũng là tự đóng cánh cửa của chính mình. Khi chín chắn và nhìn thấu đáo sự đời rồi không ai nói như vậy nữa cả”,… là một số bình luận tiêu biểu của dân mạng.

Empty

Một số ý kiến khác lại cho rằng đàn ông hay phụ nữ ly hôn rồi cũng cần có một hạnh phúc mới. Vì thế quan điểm có phần gay gắt này của nữ diễn viên sẽ khiến họ cảm thấy bị tổn thương. “Quan điểm sống thì của mỗi người, nhưng phát ngôn thì phải xem lại vị trí. Những người một lần lỡ duyên thì sao?", "Họ xấu xa hay họ không còn tư cách để tìm cho mình một hạnh phúc mới?”,Trong cuộc sống, khi tiến tới hôn nhân không ai muốn mình sẽ lấy người đã qua một lần đò cả. Nhưng cuộc sống biết làm sao được, đôi khi không theo ý của mỗi người, quan trọng là sống và yêu thương nhau thật sự”,… những ý kiến khác về phát ngôn của Thuỳ Trang.

Trong khi Thuỳ Trang vẫn giữ im lặng thì một số người hâm mộ đã lên tiếng bênh vực cho rằng nếu kết hôn với người đã qua một lần đò sẽ phải đối mặt với rất nhiều rắc rối, phức tạp.

Bạn này có cách sống cầu toàn, tránh xa nguy hiểm trước. Những mối quan hệ tiềm ẩn những tai họa không mời tự tới như vợ/chồng cũ, người yêu cũ… thường sẽ được đối phương nhắc đến khi xảy ra cãi nhau, giận lẫy hoặc bất đồng trong mối quan hệ của hai người”, người hâm mộ lên tiếng bênh vực Thùy Trang.

204640_thuy_trang_5

Được biết, Thùy Trang tên đầy đủ là Trần Thùy Trang, là gương mặt quen thuộc với các vai diễn truyền hình. Trước khi bén duyên với nghề diễn, cô từng được công chúng quan tâm khi lọt vào Top 10 cuộc thi Người dẫn chương trình truyền hình 2005, và sau đó là thành tích Top 10 Người đẹp hoa anh đào.

Đến hiện tại, gia tài diễn xuất của Thuỳ Trang đã lên tới hơn 50 bộ phim. Trong đó có một số bộ phim từng “làm mưa làm gió” như: “Gió nghịch mùa”, “Ngôi nhà hạnh phúc”, “Gạo nếp gạo tẻ”…

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn