4 thói hư ở phụ nữ khiến đàn ông mê đắm, điều thứ 3 nếu làm được bạn đã thành chính quả

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ đừng ngoan quá đôi khi bạn cũng cần hư hư một chút, sẽ khiến cho chàng không thể nào rời mắt khỏi bạn.

Luôn là người có cá tính

Người phụ nữ có cá tính được ví như một bộ phim hấp dẫn và đầy kịch tính không thể đoán trước, muốn biết những diễn biến tiếp theo chỉ có thể tự mình theo dõi. Chính vì thế, sự thú vị ở những người phụ nữ này khiến đàn ông trỗi dậy bản năng chinh phục và khám phá trong con người họ. Phụ nữ cá tính thường hơi bướng bỉnh, khó nắm bắt. Nhưng cái gì càng khó, đàn ông lại càng đam mê và quyết tâm hơn. Vì vậy, phụ nữ hãy giữ những nét cá tính của riêng mình, sống có chính kiến, đôi lúc hơi bướng bỉnh để khiến người đàn ông bị bất ngờ.

Bạn có thể nhu mì nho nhã, nhưng phát triển cho bản thân một thú vui, tích cực xây dựng thế giới nội tâm của mình. Thích hoa hòe thì học cắm hoa, thích nấu nướng thì vần vò thịt bánh, thích âm nhạc thì tập trung ca hát cho chính mình. Nhiêu đó thôi cũng đủ để người ta cảm thấy bạn là một cá thể độc lập hay ho.

Học cách quyến rũ chồng

Tình dục có thể chỉ là chất xúc tác, nhưng đó là chất xúc tác rất quan trọng để giữ lửa yêu đương. Bạn hãy tạo cảm giác mới lạ khiến chồng say mê đi. Thỉnh thoảng hãy thủ thỉ vào tai chồng vài lời ngọt ngào hoặc một nụ hôn sâu, một cái ôm phía sau bất ngờ chắc chắn sẽ khiến chồng rạo rực như thời mới yêu. Bạn không nên quá thụ động rụt rè sợ chồng đánh giá nhé!

gai hu chong me

Biến mình thành bạn nhậu của anh ấy

Người phụ nữ ngoan hay không ngoan không thể qua những biểu hiện thoáng qua để đánh giá. Và biết uống bia rượu 1 chút sẽ khiến người phụ nữ trở nên quyến rũ hơn. Nên nhớ rằng, đàn ông thích say với tri âm tri kỷ hơn là say với cánh bạn hữu bụng to như trống ngoài quán bia. Bởi chỉ cần một chút hơi men khiến con người rũ bỏ một phần gông cùm tính cách, cuộc sống sẽ thú vị hơn rất nhiều. Bên cạnh đó, hãy là bạn nhậu chung của chồng để biết... quản hắn trong những buổi tiệc bia. Biết 1 chút là đủ để giao tiếp, lấy lòng người khác chứ không phải điều gì hư hỏng. Vẫn đoan trang nhưng lại toát lên một sự quyến rũ của mình, đó mới là một người phụ nữ thông minh sẽ có chỗ đứng vững chắc trong lòng chàng.

Thi thoảng hãy biết làm nũng

Có rất nhiều phụ nữ khi lấy chồng rồi luôn cảm thấy ngại khi làm nũng. Bởi vì cảm thấy rằng đó là hành động trẻ con, trong bản thân cần chín chắn hơn để vun vén gia đình, chăm sóc các con. Nhưng đây là một sai lầm tai hại hầu hết các chị em phụ nữ đều mắc phải.

Tuy nhiên, do đàn ông luôn thích được nghe những lời ngọt ngào, thích được thể hiện mình là trụ cột gia đình đầy oai phong, uy quyền. Chính vì thế, khi có việc gì khó khăn, phụ nữ đừng tự cố mình gánh vác, cũng đừng sai bảo chồng, hãy hạ giọng, làm nũng một chút chắc chắn ông chồng sẽ xắn tay lên giúp vợ liền.

Việc người phụ nữ "giả nai" một chút, bởi đàn ông thường trỗi dậy bản năng bao bọc, che chở cho người phụ nữ yếu đuối bên mình. Tuy nhiên, bạn nên biết lựa chọn thời cơ thích hợp để làm nũng nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link