Hiền Hồ bất ngờ để lộ gương mặt mệt mỏi cùng tấm lưng chằng chịt vết đỏ khiến fan lo lắng tột độ

( PHUNUTODAY ) - Hình ảnh mới đây của ca sĩ Hiền Hồ khiến người hâm mộ vô cùng lo lắng cho tình trạng sức khỏe của cô.

Những ngày gần đây, Hiền Hồ đang thực hiện nghiêm chỉnh việc cách ly tại gia sau khi ngồi chung chuyến bay với Giám đốc người Nhật nhiễm Covid-19. Trong suốt thời gian này, cô luôn giữ tinh thần tích cực, thường xuyên cập nhật hình ảnh đời thường đến với người hâm mộ.

Tuy nhiên, cách đây ít giờ, trên trang cá nhân của mình, Hiền Hồ bất ngờ chia sẻ hình ảnh tấm lưng chằng chịt vết đỏ cùng gương mặt lộ rõ vẻ mệt mỏi khiến fan vô cùng lo lắng. “Hy sinh vì nghệ thuật"- nữ ca sĩ viết.

Empty
Empty

Hiền Hồ bất ngờ để lộ gương mặt mệt mỏi cùng tấm lưng chẳng chịt vết đỏ khiến fan lo lắng tột độ

Mặc dù không tiết lộ gì thêm nhưng rất nhiều fan cho rằng có thể Hiền Hồ đã trúng gió và phải sử dụng đến biện pháp cạo gió để giải cảm. Ngay sau khi vừa đăng tải, rất nhiều bạn bè và người hâm mộ đã khuyên cô nên dành nhiều thời gian nghỉ ngơi, ăn uống đầy đủ để nhanh chóng hồi phục sức khỏe.

Cách đây không lâu, Hiền Hồ từng được đông đảo khán giả khen ngợi trước cách hành xử khôn ngoan sau khi ngồi chung chuyến bay với bệnh nhân nhiễm Covid-19.

Empty

 Hiền Hồ đã tự giác cách ly tại nhà ngay sau khi ngồi chung chuyến bay với giám đốc người Nhật

Cụ thể, Hiền Hồ đã tự cách ly tại nhà, hạn chế tiếp xúc với mọi người xung quanh trước khi có kết quả xét nghiệm. Cô chia sẻ: “NGỒI CHUNG CHUYẾN BAY VỚI BỆNH NHÂN COVID-19 VÀ ĐÂY LÀ CÁCH LÀM CỦA HIỀN

Các bạn thân mến!

Trước tình hình dịch bệnh Covid đang diễn bến phức tạp, xin phép cho Hiền được chia sẻ về câu chuyện của mình vừa mới trải qua:

- Từ ngày 28/07 - 31/07/2020 Hiền có công việc phải đi quay ở Đà Lạt.

- Ngày 31/07, Hiền bay từ Đà Lạt về TP. Hồ Chí Minh trên chuyến bay VN 7385 (Số ghế 1G).

- Hôm qua Hiền đọc được thông tin có 1 chú người Nhật dương tính với Covid-19 bay cùng với chuyến bay với mình, chú ngồi ghế số 22.

Ngay khi xác minh thông tin trên là đúng sự thật, ekip của Hiền đã gọi đến đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 để tường trình và đề xuất Hiền cần phải đi cách ly tập trung hay không. Hiền được thông báo là: chú người Nhật ngồi ghế 22 nên các hành khách ngồi từ ghế số 1-15 không cần phải đi cách ly tập trung, phương án là Hiền phải khai báo ý tế và tự cách ly an toàn ở nhà trong vòng 14 ngày.

Hiện tại Hiền đang tuân thủ nghiêm ngặt quy định khai báo y tế và tự cách ly ở nhà kể từ ngày 01/08-15/08 để thực hiện trách nhiệm của mình đến với cộng đồng, vì sự an toàn và bảo vệ sức khoẻ cho những người xung quanh.

Nhân tiện đây Hiền cũng muốn nhắn nhủ đến tất cả mọi người trong thời gian tới hãy cố gắng ở nhà, hạn chế tiếp xúc mới những người bên ngoài. Trong trường hợp có đến những khu vực có người nghi nhiễm Covid-19 thì hãy thật bình tĩnh gọi ngay đến đường dây nóng của Bộ Y tế 19009095 để được hướng dẫn biện pháp phòng, chống dịch Covid.

Cùng nhau chung tay đẩy lùi Covid nhé mọi người ơi!".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn