Bé trai 2 tuổi ở Bắc Ninh mất tích bí ẩn khi đi chơi trong công viên cùng bố

( PHUNUTODAY ) - Trong lúc bố cháu bé đang dùng điện thoại để giải quyết công việc khoảng 5 phút, khi ngẩng đầu lên đã không thấy con đâu.

Cộng đồng mạng từ đêm hôm qua 21/8 cho đến sáng nay, vẫn đang không ngừng tích cực chia sẻ thông báo tìm kiếm bé trai 2 tuổi bị mất tích, khi đi chơi tại công viên ở Bắc Ninh.

Bài đăng nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm cháu bé

Bài đăng nhờ cộng đồng mạng tìm kiếm cháu bé

Thông tin ban đầu cho biết, vào khoảng 17h30 chiều ngày 21/8, cháu Nguyễn Gia Bảo được bố lái xe đón đi học về bằng ô tô rồi đưa ra công viên trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP. Bắc Ninh chơi. Lúc bố cháu Bảo đang ngồi xem điện thoại để giải quyết công việc khoảng 5 phút, khi ngẩn đầu lên đã không thấy cháu đâu. Anh nhanh chóng chạy đi tìm và gội điện về thông báo với mọi người trong nhà cùng tìm kiếm.

Ngay khi nhận được tin báo, người nhà và hàng xóm đã tản ra đi nhiều nơi tìm kiếm cháu, từ bệnh viện đa khoa sản nhi, chân cầu cao tốc, xung quanh hồ, các biệt thự, công viên, bãi rác,... nhưng đều không thấy cháu.

Cháu bé Gia Bảo 2 tuổi

Cháu bé Gia Bảo 2 tuổi

Theo thông tin trên Vietnmanet, khoảng 4h ngày 22/8, một ngưởi đan ông xem camera thì thấy một người phụ nữ mặc áo chống nắng, dắt theo đứa bé rất giống với bé trai bị mất tích (theo cam nhìn là đồ màu trắng, thực tế bé mặc đồ màu xám nhưng lên cam có thể thành màu trắng).

Gia Bảo và mẹ

Gia Bảo và mẹ

Phía gia đình quá sốt ruột, nên ai mách cho địa điểm nào hoặc quẻ kinh dịch chỉ cháu đang ở đâu đều lập tức tới ngay, nhưng không có kết quả. Trước đó/, theo lời kể của một người cùng tìm giúp bố mẹ cháu bé, quẻ xin trên Kinh dịch Hội cho rằng có một người đàn ông hơi có vấn đề về thần kinh, lang thang, có thể dắt bé tới khu vực chợ Đọ, giờ đang ngủ ở đấy.

Lực lượng chức năng mang theo chó nghiệp vụ để tìm kiếm

Lực lượng chức năng mang theo chó nghiệp vụ để tìm kiếm

Mẹ cháu Gia Bảo biết tin con mất tích, khóc ngất, ở nhà, bà của bé liên tục thắp hương và khấn vái. Gia đình rối tung như tơ vò.

Theo thông tin từ một tài khoản facebook đăng tải, bố cháu bé cho hay khả năng cháu không còn ở Bắc Ninh nên ai có camera hành trình ô tô đi lại đoạn hồ Điều Hòa, ngã tư viện sản nhi, đường Bình Than - Đại Phúc, đường 53, đường ngã tư Nguyễn Trãi với Bình Than thì cung cấp cho cơ quan công an để giúp đỡ gia đình.

Đến khoảng 4h sáng nay ngày 22/8, cháu bé vẫn chưa được tìm thấy. Lực lượng chức năng huy động cả chó nghiệp vụ tăng cường tìm kiếm nhưng do trời mưa nên việc tìm kiếm cháu bé trở nên khó khăn hơn.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn