Qua Rằm tháng 7 âm lịch: 3 con giáp được Thần Tài phù hộ, càng về cuối năm càng nhận nhiều lộc

( PHUNUTODAY ) - Trong những tháng đầu năm, những con giáp này đã trải qua không ít khó khăn. Từ Rằm tháng 7 trở đi, họ sẽ nhận được nhiều may mắn hơn giúp cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ.

Tuổi Mão

tu-vi-con-giap-01

Người tuổi Mão có tính cách hiền lành, sống biết điều, sẵn lòng giúp đỡ người khác mà không cần đền đấp. Nhờ vậy, họ luôn có quý nhân phù trợ trong cuộc sống. So với những con giáp khác, tuổi Mão hay gặp may mắn. Trên đường đời, con giáp này ít gặp chông gai. Nếu có, họ cũng sẽ nhanh chóng giải quyết được vấn đề. Càng về sau sự nghiệp, cuộc sống càng thăng hoa.

Theo tử vi học, trong năm 2020, cuộc sống của Mão có nhiều tiến triển tích cực. Những năm trước, con giáp này đã trải qua khá nhiều thử thách, thậm chí chịu nhiều mất mát. Tuy nhiên, đến nửa cuối năm nay, vận may của tuổi Mão sẽ có dấu hiệu lội ngược dòng. Bước qua Rằm tháng 7 âm lịch, sự nghiệp và tài vận của tuổi Mão sẽ có chuyển biến tích cực, có khả năng kiếm được nhiều tiền.

Tuổi Tuất

tu-vi-con-giap-02

Người tuổi Tuất vốn có tính cách thẳng thắn, trung thực, luôn tự mình vươn lên trong cuộc sống và không thích dựa dẫm vào người khác. họ có lòng tự trọng cao và luôn dùng năng lực cùng bản lĩnh của mình để vượt qua khóa khăn. Theo tử vi, tiền vận của người tuổi Tuất khá vất vả nhưng sau đó sẽ được hưởng thành quả xứng đáng.

Trong năm 2020, cuộc sống của tuổi Tuất lên xuống không ngừng. Nửa đầu năm, con giáp này phải đối mặt với nhiều khó khăn, công việc không suôn sẻ, tài vận hao hụt. Tuy nhiên, từ Rằm tháng 7 trở đi, vận may của tuổi Tuất sẽ lội ngược dòng, tình hình tài chính được cải thiện. Càng về cuối năm, tuổi Tuất càng được Thần Tài chiếu cố, quý nhân sẵn lòng giúp đỡ khiến cuộc sống của họ càng thêm thăng hoa.

Tuổi Hợi

tu-vi-con-giap-04

Người tuổi Hợi vốn hiền lành, nhân hậu và luôn nghĩ cho người khác.

Họ không có quá nhiều tham vọng nhưng luôn được trời ban phước lành nên làm gì cũng gặp may mắn. Hợi vốn mang mệnh phú quý nên ít khi phải lo chuyện cơm áo gạo tiền dù đôi lúc cuộc sống cũng không được suôn sẻ, thịnh vượng.

Theo tử vi học, trong năm 2020 này, tuổi Hợi đón nhận nhiều thay đổi bất ngờ. Nửa đầu năm, họ gặp phải một vài khó khăn nhưng không đáng kể. Đến nửa cuối năm, cuộc sống càng thêm nhiều điều thú vị. Từ sau Rằm tháng 7, Hợi sẽ đón nhận nhiều may mắn, sự nghiệp thăng hoa, tài vận dồi dào.

* Thông tin mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn