Bí kíp phòng the của cô "phù thủy" đang được cộng đồng mạng săn đón

( PHUNUTODAY ) - Bí kíp phòng the chính là 1 trong những nhân tố giúp giữ lửa hôn nhân.

Thời gian gần đây, NhungLady - Phù thủy phòng the đang là cái tên HOT HÍT nhất trên cộng đồng mạng và được báo giới ra sức săn đón. Cô được biết đến là một chuyên gia tâm lý - kỹ thuật tình dục học.

Tên tuổi của nàng Phù thủy phòng the được gắn liền với những thành tích đáng nể như đã hàn gắn thành công hơn 5.000 cuộc hôn nhân đang trên bờ vực thẳm, hâm nóng tình cảm cho hàng triệu cặp vợ chồng và giúp cho rất nhiều chị em phụ nữ tìm được niềm hạnh phúc thực sự trong hôn nhân.

73524633_438801690388469_6245301985084440576_n

Bên cạnh việc tư vấn tâm lý, NhungLady cũng khiến hội chị em "phát cuồng" trước những bài giảng về kỹ thuật phòng the "đỉnh của đỉnh". Nội dung các bài giảng rất mới mẻ và táo bạo nhằm mục đích giúp các chị em vượt qua những "quan niệm cũ" khắt khe về tình dục, chủ động hơn trong cuộc yêu nhằm cải thiện quan hệ vợ chồng, giữ lửa hôn nhân.

Ngoài việc mở "lớp học livestream" trên kênh Youtube và các Group: “Nghệ thuật phòng the đỉnh cao NhungLady”, "Bậc thầy tâm lý đỉnh cao"... thì NhungLady còn tham gia giảng dạy các lớp học trực tiếp tại Hà Nội và Sài Gòn, Tư vấn trực tiếp 1:1 về tâm lý hôn nhân gia đình và các kỹ năng tình dục.

Đôi nét về NhungLady - Phù thủy phòng the

Phù thủy phòng the NhungLady - Giám đốc Trung tâm UNESCO hạnh phúc Phụ nữ Việt (Trực thuộc liên hiệp các hội UNESCO Việt Nam).

NhungLady may mắn sinh ra trong một gia đình có mẹ là bác sĩ trưởng khoa sản hơn 20 năm.

Cô luôn khao khát trở thành người dẫn đường và là người bạn đồng hành cùng hơn 30 triệu phụ nữ Việt trong con đường thay đổi tư tưởng, thay đổi nhận thức để tìm đến đỉnh cao của tâm lý hôn nhân gia đình và tình dục học.

Chính những thành công vô cùng to lớn trong việc hàn gắn hơn 5000 tổ ấm Việt, giải quyết những sứt mẻ hôn nhân, níu giữ hạnh phúc cho nhiều người và khiến hội chị em tự tin, xinh đẹp, quyến rũ hơn đã giúp NhungLady khẳng định được chỗ đứng vững chắc của mình, xứng đáng đi đầu trong lĩnh vực giảng dạy và đào tạo về Tâm lý, hôn nhân. Đấy chính là động lực lớn nhất thúc đẩy nàng Phù thủy phòng the quyết tâm xây dựng học viện yêu Vlady thành một nơi mà phụ nữ có thể tìm đến, chia sẻ và học hỏi những kỹ năng để hoàn thiện mình bất cứ lúc nào.

Hiện nay, những lớp học về nghệ thuật phòng the đỉnh cao hay kỹ thuật tình dục chuyên sâu... đang thu hút nhiều học viên. Ngày càng nhiều chị em tìm đến học viện yêu Vlady để nhờ phù thủy phòng the Nhung Lady tư vấn chuyện tình cảm và tham gia các khóa học kỹ năng phòng the chuyên sâu tại đây nhằm mục đích giúp bản thân tự tin, xinh đẹp, biết cách giữ lửa cho cuộc hôn nhân của mình thêm nồng cháy và hạnh phúc hơn. Đó cũng là một phần lý do giúp cho tên tuổi của Vlady và Ms.NhungLady được nhiều người biết đến hơn, các cơ quan báo chí truyền hình lớn cũng tìm đến chị để mời chị tới chia sẻ kinh nghiệm cho các độc giả của mình như VTV3, VTC, HTV, báo sức khỏe đời sống - cơ quan ngôn luận của bộ Y tế, tạp chí thời trang ELLE, tạp chí The Face, Vnexpress, tờ Em đẹp...

78750568_281919922712079_6786308984950226944_n

Đặc biệt, kênh Youtobe vừa mới “ra lò” của Phù thủy phòng the NhungLady cũng đang “làm mưa làm gió” trên cộng đồng mạng (https://www.youtube.com/channel/UCdU44faIOEuxQhiN-qcn4KQ) . Những Vlog có chủ đề cực nóng về các kỹ thuật phòng the, bí quyết để đạt được những cảm xúc thăng hoa nhât trong “chuyện ấy” cũng được nàng phù thủy bật mí một cách tỉ mỉ và đầy thú vị.

Các Vlog này đang thu hút sự quan tâm cực lớn của cư dân mạng đặc biệt là hội các chị em phụ nữ... Tốc độ chia sẻ của các Vlog nhanh đến chóng mặt. Đa số các bình luận đều gửi lời cảm ơn chân thành nhất đến Phù thủy phòng the NhungLady bởi nhờ các Vlog và bài giảng của cô đã giúp họ hạnh phúc hơn trong cuộc sống hôn nhân.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn