Chẳng cần trang điểm cầu kỳ, chỉ cần 1 lớp son bóng là Jennie đã đẹp và sang hết phần thiên hạ

( PHUNUTODAY ) - Jennie đang ngày càng khẳng định nhan sắc của mình với việc "miễn nhiễm" với makeup cầu kỳ mà chỉ cần son bóng.

Xu hướng trang điểm "glossy líp" những ngày gần đây đang được ưa chuộng hơn bao giờ hết. Glossy lips là kiểu trang điểm rất nhạt "như có như không" và điểm nhấn duy nhất chính là đôi môi bóng, mọng long lanh quyến rũ. Và Jennie (BlackPink) cũng là 1 trong số những cô nàng đình đám khác mê mẩn xu hướng làm đẹp này.

jennie112
Jennie106

Jennie vốn sỡ hữu gương mặt với các nét tách riêng thì không hề hoàn hảo nhưng tổng thể lại vô cùng hài hòa, hút mắt. Các nét của Jennie tương đối nhạt, nhẹ nhàng mang lại cho người nhìn cảm giác vô cùng đáng yêu, dễ chịu. Vậy nên cô không cần trang điểm cầu kỳ cũng đã vô cùng xinh xắn rồi.  Hơn nữa Jennie còn có đôi môi nhỏ nhưng khuôn môi dày đầy đặn nhìn vô cùng quyến rũ nên son bóng dường như sinh ra để tôn lên thêm vẻ đẹp của cô vậy.

jennie108
Jennie133

Trong những lần sử dụng son bóng Jennie thường trang điểm vô cùng đơn giản có lúc chỉ cần 1 hàng mi dài cong vút, có khi chỉ cần 1 chút mắt hồng cam tươi sáng, 1 chút má hồng đáng yêu. Thậm chí đôi Jennie không cần trang điểm gì chỉ cần 1 lớp son bóng cô vẫn đẹp bất chấp và nhìn sang hết phần thiên hạ.

jennie136
jennie135
jennie134
TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn