3 con giáp đại phúc đại lộc: Tháng 8 phát tài, tháng 9 trúng số, cuối năm chỉ việc rung đùi chờ tiền về

( PHUNUTODAY ) - Tử vi có dự báo, số mệnh trời ban cho 3 con giáp này sẽ may mắn này từ đây đến cuối năm. Cùng xem họ là ai?

Tuổi Dậu

Dậu là con giáp cần cù, chịu thương chịu khó và nỗ lực không ngừng trong công việc để tìm thấy thứ mình muốn, vươn lên vị trí cao hơn chốn công sở. Thế nên, dẫu sinh ra trong nghèo khó nhưng Dậu sẽ trưởng thành trong nhung lụa, càng già càng giàu, sung sướng như tiên.

Empty

Từ đây đến cuối năm, nhờ có phúc tinh chiếu mệnh Dậu sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật, quơ tay là có tiền. Chẳng những gia nhập giới thượng lưu, Dậu còn có tiền rải khắp nhà, giàu không ai bì kịp.

Tuổi Thìn

Trời sinh những người tuổi Thìn mang số mệnh của Rồng, vì vậy so với những con giáp khác họ có bản lĩnh kiên cường, tính cách mạnh mẽ vượt trội hơn.

Trong cuộc sống, tuổi Thìn không chỉ nỗ lực, cố gắng mà còn thông minh tài giỏi, biết nắm bắt cơ hội đều xây dựng cuộc sống viên mãn, sung túc đủ đầy.

Empty

Tử vi học có nói, người tuổi Thìn khao khát giàu có và quyền lực nên họ không ngừng tìm kiếm những điều tốt đẹp nhất cho bản thân mình.

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, tuổi Thìn là một trong những con giáp được trời ban nhiều phúc đức nhất, sẽ gặp được nhiều may mắn, vạn sự hanh thông.

Đặc biệt từ giờ cho đến cuối năm, những người tuổi Thìn hãy chuẩn bị tinh thần để đón hỷ sự, bên cạnh đó họ còn có thần tài và quý nhân chiếu cố nồng hậu, sẽ tìm được cơ hội làm giàu.

Vào những tháng cuối năm, nếu như thiên thời địa lợi nhân hòa, tuổi Thìn có thể thăng hoa rực rỡ từ sự nghiệp đến tình duyên, đặc biệt tài vận bắt đầu dồi dào từ đây, mỗi năm tăng thêm một bậc.

Tuổi Hợi

Trời sinh tuổi Hợi là những người hiền lành, nhân hậu, sống biết trước biết sau và luôn tạo được không khi ấm cúng khiến mọi người xung quanh vui vẻ, thoải mái.

Tử vi học có nói, người tuổi Hợi thường khổ tâm vì tình cảm hơn là vật chất.

Empty

Trên thực tế, người tuổi Hợi sinh ra đã được trời ban nhiều phúc đức, bất kể làm gì cũng có quý nhân phù trợ. Cuộc sống họ chỉ có sầu muộn về tình cảm, ít khi lo lắng về tiền bạc.

Trong năm Kỷ Hợi 2019 này, nhiều người cho rằng tuổi Hợi gặp năm tuổi sẽ không may mắn, nhưng trên thực tế có những người công thành danh toại khi bước vào năm tuổi.

Đặc biệt từ bây giờ trở đi chính là lúc vận may của tuổi Hợi đang lội ngược dòng, chỉ cần không ngừng nỗ lực cố gắng thì chắc chắn sẽ gặt hái được thành công ngoài mong đợi.

Vào những tháng cuối năm, tuổi Hợi còn được thần tài và quý nhân chiếu cố, nếu như không giàu có vượt bậc thì tiền bạc cũng dư dả sống thoải mái đến năm sau.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn