Dấu hiệu ngôi nhà bị ma ám: Gia chủ tìm cách hóa giải kẻo rước họa vào thân

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn gặp một trong những dấu hiệu dưới đây chứng tỏ ngôi nhà bạn đang bị ma ám, hãy thận trọng

Vật nuôi có các hành động lạ lùng

Nếu bạn thấy chó, mèo trong nhà mình đột nhiên cứ sủa lên tha thiết dù chẳng có ai ở đó. Thì bạn cần hết sức cảnh giác bởi các quan của động vật được cho là nhạy bén hơn so với con người chúng ta.

Đặc biệt là chó mèo luôn có thính giác khứu giác thính hơn so với con người để nhìn thấy những thế lực siêu nhiên hay những hiện tượng lạ trong nhà bạn. Chó mèo thường có thể cảm nhận được những điều mà mắt thường chúng ta không thấy.

Thay đổi nhiệt độ bất thường

Nếu bạn đang đứng bỗng dưng thấy ớn lạnh, dựng tóc gáy thì đó là một hiện tượng có luồng sóng âm rất mạnh vừa mới đi qua. Những người trải qua các tình huống ma quái nói rằng có một hiện tượng chung khi tồn tại một bóng người nào đó, là nhiệt độ phòng sẽ đột ngột giảm rất nhiều gây ra cảm giác lạnh lẽo và ghê rợn.

Một số người khác thì nói rằng họ cảm thấy những luồng không khí lạnh thổi sau gáy khi đi lên lầu như thể có hồn ma nào đó đi xuyên qua họ.

Cho sủa tha thiết nhưng không có người là dấu hiệu ma ám

Cho sủa tha thiết nhưng không có người là dấu hiệu ma ám

Tiếng động lạ quanh nhà

Vào lúc nửa đêm nếu bạn cảm nhận được những âm thanh như tiếng nước chảy, tiếng chạy xung quanh nhà, trong khi các thành viên trong gia đình đều đã đu ngủ hoặc bạn chỉ sống một mình thì hãy hết sức thận trọng. Bởi đó có thể là những âm thanh do ma quỷ gây ra để dọa nạt bạn hoặc nhằm mục đích xua đuổi bạn ra khỏi nơi đang sống.

Đồ điện tử hoạt động bất thường

Các thiết bị trong nhà bạn nếu đột nhiên tắt mở một cách vô cùng thất thường không theo quy luật nào cả, dù không có tác dụng từ bên ngoài hoặc không có ai bật nhưng đèn tự nhiên sáng, ti vi tự mở… khiến bạn bất ngờ. Bạn hãy tìm tới thợ điện để hỏi xem trong gia đình có chế độ hẹn giờ hay không, nếu như không thì trong nhà bạn có một vị khách vô hình tồn tại.

Tự nhiên chìa khóa bị mất sau đó tìm thấy bạn hãy thận trọng

Tự nhiên chìa khóa bị mất sau đó tìm thấy bạn hãy thận trọng

Đồ đạc biến mất một cách khó hiểu

Nếu một ngày bạn đột nhiên , bạn chẳng tìm thấy chiếc chìa khoá, ví tiền, điện thoại… của mình đâu cả mặc dù bạn có thể sử dụng chúng hàng ngày hoặc chắc chắn đã để chúng ở nơi nào đó, mà đột nhiên lại mất tích. Rồi sau đó, bạn lại tìm thấy nó ở một nơi khác. Việc này thường xuyên diễn ra thì chắc chắn trong nhà bạn có người đang muốn trêu bạn hoặc đuổi bạn đi ra khỏi nhà.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn