Trang Trần lên tiếng về việc dạy con: "Tôi chửi bậy không có nghĩa con tôi cũng chửi bậy"

( PHUNUTODAY ) - Bên cạnh bình luận ái ngại về tính cách hay nói bậy, nhiều người thắc mắc với cá tính mạnh mẽ như vậy, chân dài họ Trần sẽ nuôi dạy con gái Kiến Lửa như thế nào.

Gần đây, tần suất xuất hiện của Trang Trần ngày càng dày đặc. Không phải do cô tham gia show diễn hay chương trình nào đó mà bởi một số phát ngôn bá đạo trên mạng xã hội. Vốn nổi tiếng là chân dài rất cá tính, Trang Trần khiến fan không ít lần phải ngạc nhiên vị độ mạnh miệng. Dù có người hiểu được tính cách đó nhưng cũng có người lại cho rằng với cách ăn nói có phần mạnh mẽ như vậy, Trang Trần sẽ khó có thể dạy con.

trang-tran-01

Trước ý kiến này, mới đây, trong một bài phỏng vấn Trang Trần đã thẳng thắn đáp trả. Cô cho rằng việc chửi bậy của cô không liên quan đến con gái cô và không có nghĩa là sau này con gái cô sẽ giống như vậy.

"Anti-fan luôn nói tôi chửi bậy nhiều như vậy không biết dạy con thế nào. Tôi nghĩ anti-fan nên về lo con của các bạn đi, học trường làng, đi bộ, sống sao, ăn nói thế nào. Tôi chửi bậy không có nghĩa con tôi cũng chửi bậy, tôi nói bậy không có nghĩa con tôi nói bậy. Đặc biệt con tôi luôn sống cuộc sống tốt đẹp, con tôi luôn có những điều kiện vật chất tốt nhất và tôi luôn dành cho con những nguyên tắc cứng nhất", Trang Trần chia sẻ.

Cô nhấn mạnh rằng con gái cô đang có cuộc sống tốt đẹp và cô cũng luôn đặt ra những nguyên tắc nhất định trong việc dạy con. Bé Kiến Lửa cùng biết tự đứng lên khi vấp ngã, biết nhẫn nhịn, không nóng giận và không gây sự với bạn bè hay người khác. Mặc dù vậy cô cũng nói rằng nếu ai gây hấn với mình thì phải đáp trả, đó là quy luật sinh tồn. Cụ thể cô nói: 

"Con tôi không giống con các bạn, ngã một tí phải có người dìu, con tôi sẽ tự đứng lên. Tất cả những nguyên tắc dạy con của tôi nằm ở nguyên tắc sống của tôi, đó là phải tự lực trong cuộc sống, không sai giờ, không nói trống không, không gây sự nhưng nếu có người nào gây sự, con phải phản kháng ngay lập tức.

1543399214-271-3-1-1543394999-width660height440-1590728069672844424430

Tôi không dạy con tôi nhẫn nhịn, tôi dạy con tôi nguyên tắc và không gây sự với ai, nhưng nếu có ai gây sự trước phải trả lại ngay lập tức. Đó là một quy luật sinh tồn.

Con tôi đi đâu cũng được người khác khen rất ngoan và lễ phép. Con tôi chỉ có quên 'dạ, thưa', tôi sẽ nhắc liền. Tôi nghĩ đó là những điều các bạn hơi xao nhãng. Anti-fan cứ cố gắng nuôi con tốt đẹp để cuộc sống tốt hơn, con tôi, tôi tự biết lo".

Thậm chí khi nói về anti-fan, Trang Trần không ngần ngại chia sẻ: "Tôi mong các bạn anti-ngày một đông, hàng ngày phải chửi tôi, tôi mong đó là công việc chính của các bạn, các bạn cứ chửi, tôi cứ đi nhặt tiền".

Hiện những chia sẻ này của Trang Trần vẫn đang là đề tài bàn tán xôn xao của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn