Sinh nhật tiểu Công chúa Charlotte, người hâm mộ giận dữ với lời chúc mừng sinh nhật “khác người” của Meghan

( PHUNUTODAY ) - Vì lời chúc mừng tiểu công chúa Charlotte, Meghan lại tiếp tục bị 1 bộ phận cư dân mạng chỉ trích.

Cách đây 4 năm, vào lúc 8h34 phút, Công chúa Charlotte chào đời tại Lindo Wing, thuộc Bệnh viện St Mary, trở thành người đứng thứ 4 trong danh sách kế vị ngai vàng của Hoàng gia Anh.

Theo truyền thống, Cung điện Kensington đã công bố 3 bức hình mới nhất của tiểu công chúa để đánh dấu ngày sinh nhật tròn 4 tuổi của cô bé. Ba bức hình này đều do chính Công nương Kate chụp cho cô con gái yêu của mình.

Bức hình đầu tiên chụp Công chúa Charlotte xinh đẹp trong một chiếc váy màu xanh hoa nhí, cô bé đang ngồi trên thảm cỏ ở Cung điện hoàng gia. Hai bức ảnh còn lại chụp tiểu công chúa đùa nghịch với hoa và cô bé đang ngồi trên một hàng rào.

Một số ý kiến cho rằng Công chúa nhỏ toát lên sự tự tin và tràn đầy hạnh phúc. Cô bé được nhận xét là có nhiều nét giống bà nội của cô, Công nương Diana quá cố.

cong-2-1556764554026510986326

Đã có hàng trăm người hâm mộ gửi lời chúc mừng sinh nhật đến tiểu chông chúa trên trang Instagram chính thức của vợ chồng Công tước xứ Cambridge. Dù đang chờ ngày lâm bồn nhưng Meghan vẫn không quên gửi lời nhắn chúc mừng đến công chúa nhỏ.

Cặp đôi hoàng gia gửi lời chúc: "Chúc mừng sinh nhật Charlotte! Dành thật nhiều tình yêu cho cháu, Harry và Meghan", kèm theo đó là biểu tượng bóng bay và hình bánh sinh nhật cùng kí hiệu ôm hôn.

cong-1-1556807503571105261797-crop-15568075078561590853831

Tuy nhiên, nhiều người hâm mộ hoàng gia cảm thấy khó chịu khi vợ chồng Công tước xứ Sussex một lần nữa đã không sử dụng từ 'công chúa'.

Một người dùng mạng viết: "Ngay cả trên tài khoản Kensington Royal (cha mẹ của Charlotte), cô bé được gọi tên đầy đủ là Công chúa Charlotte. Meghan vẫn thể hiện sự thiếu tôn trọng cháu gái mình như đã từng làm với Hoàng tử Louis".

Một người khác bình luận: "Ngay cả khi tiểu công chúa là cháu ruột của Harry thì họ cũng cần ghi đầy đủ tên gọi hoàng gia của cô bé. Điều đó thể hiện sự tôn trọng".

Lời chúc của cặp đôi đã vấp phải sự phản ứng dữ dội từ một bộ phận người dùng mạng khi họ không gọi Louis là hoàng tử. Mặc dù bị chỉ trích nhưng nhiều người hâm mộ vẫn lên tiếng bảo vệ cặp đôi và cho rằng đó là cách gọi thân thiết, gần gũi của họ với những người cháu của mình.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT