Về làm dâu xứ Hàn, Pha Lê lần đầu hé lộ chân dung mẹ chồng từng là sao hạng A 30 năm về trước

( PHUNUTODAY ) - Ở tuổi tứ tuần, mẹ chồng Pha Lê nhận được nhiều lời khen ngợi về nhan sắc trẻ trung, sang và sành điệu.

Sau ồn ào chuyện tình cảm với cầu thủ Công Vinh, Pha Lê đã tìm được bến đỗ mới bên chồng doanh nhân người Mỹ gốc Hàn. Cặp đôi đã chính thức trở thành vợ chồng hợp pháp từ ngày 31/7/2020.  Hiện tại, Pha Lê và ông xã doanh nhân đang vô cùng hạnh phúc để chờ đón thiên thần nhỏ.

Empty

Ca sĩ Pha Lê và chồng doanh nhân

Mới đây nhất, trên trang cá nhân của mình, Pha Lê lần đầu hé lộ chân dung mẹ chồng trẻ trung, sành điệu: "Mẹ chồng tui! Sao hạng A ở bên Hàn 30 năm về trước đó chứ đùa... Giờ bà vẫn cứ là dân chơi số 1 Seoul, uống soju không trượt ngày nào. Mẹ Kibok cố lên"- nữ ca sĩ viết.

Empty
Empty

Pha Lê lần đầu hé lộ chân dung mẹ chồng từng là sao hạng A 30 năm về trước

Dưới phần bình luận, đông đảo bạn bè và người hâm mộ rần rần để lại lời khen ngợi về nhan sắc của mẹ chồng Pha Lê. Hầu hết ai nấy cũng tấm tắc cho rằng dù đã ở tuổi tứ tuần nhưng bà vẫn rất trẻ trung, sang và sành điệu.

Empty

Ông xã Pha Lê dùng icon trái tim để bình luận

Empty

Trước đó không lâu, nữ ca sĩ từng hãnh diễn khoe có mẹ chồng đáng yêu, đi siêu thị có gì “hay ho” là mua hết về cho cháu nội. Không những vậy, Pha Lê còn luôn được mẹ chồng thường xuyên gọi điện thoại và dạy cho con dâu làm món ăn Hàn Quốc. Ngoài ra, nữ ca sĩ tiết lộ mẹ chồng coi như con gái: "Mình thì thấy may mắn khi gặp Manny, đàng hoàng tử tế, thương mình hơn tất cả mọi thứ... Manny thì ngày nào cũng nói cám ơn mình và anh ấy cũng thấy quá may mắn khi gặp được người tài sắc vẹn toàn như mình, đến nỗi mẹ chồng cũng bảo cám ơn con, giờ con là con gái mẹ còn Manny kệ nó".

Empty

Pha Lê được mẹ chồng mua quà tặng

Empty

Được biết, Pha Lê sinh năm 1987, là một nữ ca sĩ gây ấn tượng sâu sắc trong lòng khán giả qua cuộc thi Sao mai điểm hẹn 2010 bằng chất giọng đặc trưng và đầy nội lực. Tuy nhiên, Pha Lê chưa đạt được nhiều thành công trong con đường âm nhạc khi chưa có những bài hát hit nổi tiếng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn