Bella nhận mình thuộc 'tầng lớp tri thức", tố bị đánh đập, bẻ gãy 20 chiếc răng để lấy tiền mua sữa cho con

( PHUNUTODAY ) - Sau khi bị tách khỏi bé Peter, Bella vẫn một mực khẳng định con trai của mình đã bị một người phụ nữ bắt cóc.

Hồi đầu tháng 5, hot mom Hằng Túi cho biết, bé Peter - con trai của Bella đã được tách hoàn toàn khỏi mẹ và gửi cho người thân để chăm sóc. Điều này khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm vì từ nay, Peter sẽ không phải sống cảnh lang bạt, nay đây mai đó cùng mẹ nữa.

Tuy nhiên về phía Bella, 'hot girl' này một mực khẳng định con trai của mình đã bị một người phụ nữ tên B.K.O bắt cóc. Kể từ khi bị tách khỏi con, Bella lang thang khắp nơi, đến công an trình báo việc con bị bắt cóc rồi lại về tận Hải Dương, Lạng Sơn... để tìm con.

Bella lang thang đi tìm con vì cho rằng con mình bị bắt cóc.

Bella lang thang đi tìm con vì cho rằng con mình bị bắt cóc.

Mới đây nhất, trong đoạn clip ngắn chia sẻ lên Youtube, trong bộ trang phục lộn xộn, trang điểm diêm dúa, Bella được cho là đã về Nam Định để tìm kiếm con trai.

Thậm chí, trong đoạn clip Bella còn tự nhận mình là ca sĩ đi biểu diễn, "Con tớ bị chúng nó bắt cóc nhưng công an xã không giải quyết chỉ lên công an TP Nam Định. Bây giờ tớ là ca sĩ tớ đi hát và là công dân thuộc tầng lớp trí thức có học mà con bị bắt cóc mà không được giải quyết. Thằng con tớ mới được có 24 tháng tuổi thôi mà nó bị bắt cóc còn đánh mẹ tím mặt vào".

Bella lại quay clip hát hò, mặc quần áo lòe loẹt.

Bella lại quay clip hát hò, mặc quần áo lòe loẹt.

Trước đó, trong một clip được chia sẻ từ 3 ngày trước, Bella cũng cho viết mình đang ở Lạng Sơn tìm đến nhà của người phụ nữ tên B.K.O để tìm con trai đã bị "bắt cóc" nhưng không gặp.

Đáng chú ý, Bella còn lớn tiếng tố người phụ nữ bẽ gãy 20 cái răng của mình để lấy tiền mua sữa cho con trai. 

"Bây giờ một mình tớ mang nặng đẻ đau, kí vào giấy sinh tử, chồng thì không có mà nó còn bẻ 20 cái răng để cho con tớ uống sữa. Bây giờ nó bắt cóc con tớ trắng trợn như này", Bella vừa nói vừa quay clip.

Ngoài những đoạn clip chia sẻ hành trình đi tìm con, buổi tối Bella vẫn đều đặn đăng tải những clip ăn mặc lòe loẹt, hát hò 'thảm họa' trên Youtube.

Xem những đoạn video của Bella, không một ai đồng cảm hay tin lời 'hot girl' này. Thậm chí mọi người còn khẳng định, việc tách Peter ra khỏi một người mẹ như Bella là hoàn toàn đúng đắn.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn