Thanh niên chạy trốn cảnh sát giao thông và màn ẩn nấp khiến ai cũng phải "chào thua"

( PHUNUTODAY ) - Sau cú ngã xe đầy đau đớn trên vỉa hè, nam thanh niên này đã vội vàng kéo chiếc xe vào trong rồi tìm chỗ ẩn nấp cảnh sát giao thông.

Đã có rất nhiều chủ phương tiện đã bỏ chạy khi bị lực lượng CSGT yêu cầu xuống xe, xử lý vi phạm. Thậm chí, có những trường trường trong quá trình bỏ chạy còn gây tai nạn và ảnh hưởng đến người khác.

Cũng liên quan đến tình trạng này, mới đây, trên mạng xã hội lại xôn xao chia sẻ đoạn clip ghi lại cảnh tượng thanh niên điều khiển xe máy chạy trốn CSGT. Được biết, sự việc xảy ra vào khoảng 21h45 ngày 23/12 vừa qua, toàn bộ sự việc đã được camera an ninh của một nhà ven đường ghi lại được.

Clip: Thanh niên chạy tốn CSGT và bị ngã xe.

Theo đó, vào thời điểm trên có một nam thanh niên chạy xe máy với tốc độ cao lao lên vỉa hè. Do chạy quá nhanh nên nam thanh niên này đã bị đổ xe và ngã văng xuống đường. Cú ngã khiến chiếc xe máy bị hư hỏng nặng và vành xe trước bị cong khiến anh chàng không thể di chuyển được.

Ngay sau đó, anh chàng đã vội vàng kéo chiếc xe máy của mình vào sâu trong vỉa hè rồi nấp vào góc tường để mọi người khó có thể nhìn thấy. Sau một hồi ẩn nấp trong góc, nam thanh niên này đã đứng dậy nhìn ngó xung quanh rồi xem xét tình hình chiếc xe. Thấy vậy, một số người ở gần đó đã lại gần kiểm tra tình hình và nhặt những túi rác bắn tung tóe ở đường vào trong.

Hình ảnh cắt từ clip.

Hình ảnh cắt từ clip.

Sự việc được đăng tải đã gây được sự chú ý của mọi người. Một số người thì bật cười với cách ẩn nấp của nam thanh niên, trong khi đó, số khác thì vô cùng ngán ngẩm với việc chạy trốn CSGT của người này.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn