Hãi hùng gã chồng đuổi vợ ra khỏi nhà rồi đổ dầu hỏa lên người thiêu sống

( PHUNUTODAY ) - Sau khi đánh đuổi vợ ra khỏi nhà, người chồng bất ngờ cầm can dầu hỏa 2 lít đổ lên người vợ rồi châm lửa thiêu sống.

Ngày 18/4, TAND Cấp cao tại Đà Nẵng đã bác kháng cáo và phạt Trần Ngọc Quân (SN 1972, trú thôn Trung Dõng 1, xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh, Khánh Hòa) 12 năm tù về tội giết người.

Hồ sơ thể hiện, Quân và Nguyễn Thị Lộc là vợ chồng, điều trú thôn Trung Dõng 1, xã Vạn Bình, huyện Vạn Ninh.

Bi cáo Trần Ngọc Quân tại tòa.

Bi cáo Trần Ngọc Quân tại tòa.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 18h30’ ngày 12/8/2017 Quân đang ở nhà uống rượu thì chị Lộc đi làm về, Quân có chửi và hỏi chị Lộc tại sao vay tiền người khác mà không nói với Quân và dùng tay đánh rồi đuổi chị Lộc ra khỏi nhà.

Bị mắng chửi, chị Lộc vào nhà thu gom quần, áo của mình bỏ vào bao nilon rồi đem ra hông nhà để chờ xe đi về nhà mẹ ruột ở xã Vạn Thắng.

Thấy chị Lộc đang ngồi trên gói quần áo, Quân lấy bình nhựa đựng dầu hỏa đến và nói với chị Lộc: "Hôm nay tao đốt cho mày đi luôn". Chị Lộc nói lại: "Ông có giỏi thì đốt đồ của ông đi". Lúc này, Quân đổ dầu lên người chị Lộc và bao quần áo rồi bật quẹt đốt vào bao quần áo làm phát lửa và bùng cháy lên người chị Lộc.

Chị Lộc bỏ chạy ra ngoài đường thì bị ngã, Quân chạy vào nhà lấy chiếc mền phủ lên người chị Lộc để dập lửa, người dân xung quanh dùng nước tạt vào nên lửa tắt. Sau đó, Quân cùng mọi người đưa chị Lộc đi cấp cứu, hậu quả chị Lộc bị thương tật 49%.

Mới đây, vụ việc người chồng tưới xăng đốt vợ và con ở Đồng Nai cũng từng khiến dư luận phẫn nộ.

Người đàn ông tưới xăng đốt vợ và con.

Người đàn ông tưới xăng đốt vợ và con.

Theo thông tin ban đầu, do có mâu thuẫn từ trước, vào lúc rạng sáng 20/8/2018, Nguyễn Quang Dũng (42 tuổi, ngụ xã Tam Phước, TP. Biên Hòa) trèo tường vào nhà trọ của vợ là bà Nguyễn Thị Huệ (37 tuổi), cùng hai con gái 14 và 12 tuổi.

Khi nghe tiếng gọi, vợ Dũng và các con mở cửa thì bị hắn tưới can xăng mang theo rồi châm lửa đốt, khiến cả 3 nạn nhân bị bỏng nặng.

Bà Huệ bỏ chạy vào phòng ngủ vẫn bị Dũng đuổi theo bóp cổ. Chỉ đến khi lửa cháy lan, nhiều người hàng xóm mới nghe tiếng kêu cứu, chạy sang dập lửa và đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện Chợ Rẫy.

Hung thủ cũng bị thương nhẹ và bị bắt giữ giao cho cơ quan công an.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn