Không phải bị chồng phản bội, đây mới chính là 4 điều đau khổ nhất của đời phụ nữ

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ cả đời không cho được bố mẹ đồng tiền nào thì chắc chắn là thất bại. Bố mẹ không trông chờ vào tiền của bạn nhưng là con cái nhất định phải báo hiếu cha mẹ.

1. Trở thành kẻ ăn bám

Phụ nữ khôn ngoan đừng bao giờ trở thành kẻ ăn bám, nhất là sống dựa dẫm vào chồng. Lấy chồng đúng là để được chồng che chở, nhưng là ở phương diện tinh thần, còn về tiền bạc, ở nhà chồng nuôi thì không nên. Phụ nữ không có tiền là nhục lắm.

Dù cho đi làm công việc lương thấp cũng nhất định phải đi, tiêu đồng tiền do chính mình làm ra. Khi có tiền phụ nữ có được tiếng nói và được nhà chồng tôn trọng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Con cái hư hỏng, không hiếu kính cha mẹ

Phụ nữ có thể là một người vợ vụng về, nhưng nhất định phải là người mẹ hoàn hảo của con cái mình. Cả cuộc đời, phụ nữ sống và hi sinh vì con cái, chồng tệ thì vẫn còn có con. Thế nên việc con cái hư hỏng, bất kính với cha mẹ thì đó chính là nỗi nhục của người phụ nữ.

3. Không có tiền báo hiếu cha mẹ

Phụ nữ khi kết hôn rồi thì lúc nào phải lo toan cho nhà chồng mà không có thời gian chăm sóc cho bố mẹ mình. Nhiều người phụ nữ lấy chồng xa, 3, 4 năm mới về nhà một lần như thế là dại vô cùng. Đừng thấy bố mẹ khỏe mạnh thì không lo lắng, bố mẹ già rồi đừng chờ đến lúc họ nhắm mắt xuôi tay thì bạn mới ân hận.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Phụ nữ cả đời không cho được bố mẹ đồng tiền nào thì chắc chắn là thất bại. Bố mẹ không trông chờ vào tiền của bạn nhưng là con cái nhất định phải báo hiếu cha mẹ.

4. Không có tri thức, thất nghiệp

Phụ nữ xinh đẹp đến mấy mà không có tri thức thì cũng vô dụng. Nhất là những người phụ nữ cậy mình có nhan sắc thì không chịu lo học hành, như vậy chắc chắn sau này bạn sẽ khổ. Hãy trau dồi cho mình kiến thức mỗi ngày, có việc làm, như vậy đàn ông mới nể phục và trân trọng.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn