4 vị trí của người phụ nữ càng nhỏ chồng càng phát tài, nhất là điểm thứ 3 nhiều người rất tự ti

( PHUNUTODAY ) - Phụ nữ nếu sở hữu 4 bộ phận này càng nhỏ thì càng vượng phu ích tử, ai lấy được có phúc 3 đời cuộc sống giàu sang viên mãn.

Phụ nữ miệng nhỏ, khóe miệng hướng lên 

Trong nhân tướng học cho biết những người phụ nữ có miệng nhỏ là người vô cùng thông minh, nhạy bén.  Họ là người biết cách cư xử luôn khéo ăn, khéo nói nên dù làm việc gì cũng có quý nhân giúp đỡ dễ dàng thành công. Đặc biệt, trời sinh họ có tính cách nhân hậu, có tấm lòng thương người nên càng được Thần Phật che chở cuộc sống viên mãn. Những người phụ nữ có tướng miêng nhỏ họ không chỉ giỏi việc cơ quan mà còn đảm đang việc nhà, khéo chiều chồng con. Có được người vợ tào khang như này thì đàn ông sớm muộn có ngày giàu có. Vì vậy, nếu như bạn chọn được người phụ nữ như thế này thì đừng dại dột mà bỏ qua nhé!

mieng nho

Phụ nữ có bàn tay nhỏ

Trong nhân tướng học người phụ nữ có bàn tay nhỏ, những ngón tay búp măng thon dài là người khéo léo tinh tế. Không chỉ đẹp về thẩm mỹ mà đây còn được xem là nét tuong vượng phu ích tử của phụ nữ.

Những người phụ này vừa giỏi việc nước lại đảm việc nhà. Họ cái gì cũng biết làm tỉ mỉ cần trọn và luôn biết chăm chút, vun vén cho gia đình. Họ không ngại khổ, tình nguyện cùng chồng nếm trải khó khăn. Họ xem việc vun vén gia đình là điều hạnh phúc. Nếu người đàn ông cưới được kiểu phụ nữ này về làm vợ thì càng có nhiều tài lộc. Những người phụ nữ này luôn là điểm tựa vững chắc cho chồng con giúp đỡ chồng thăng tiến thành tài.

Người phụ nữ có vòng 1 nhỏ

Nhiều người phụ nữ nghĩ rằng mình phải có bộ ngực căng tràn thì mới hấp dẫn được đàn ông. Nhưng sự thật thì người phụ nữ có ngực nhỏ cũng sở hữu nét quyến rũ, sang trọng vô cùng.

Hơn nữa ngực nhỏ còn giúp cho ngời phụ nữ có sức khỏe dẻo dai hơn. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì phụ nữ vòng 1 nhỏ thường sống thọ và ít bệnh tật hơn những người có vòng 1 lớn. Xét về phong thủy  thì kiểu phụ nữ này còn mang nhiều tài lộc may mắn cho bản thân và cả gia đình của mình nhất là chồng con.

phu nu so giau

Phụ nữ có tướng bàn chân nhỏ

Bàn chân nhỏ cũng được xem là tướng tốt của phụ nữ. Những người phụ nữ có bàn chân nhỏ cả đời có quý nhân giúp đỡ. Người có gót chân hồng hào thì tài vận thịnh vượng. Những người nay nếu làm kinh doanh luôn suôn sẻ, làm công thì dễ có vị trí cao được cấp trên yêu mến vất nhắc. Trong hôn nhân những người phụ nữ có bàn chân nhỏ thì cuộc sống càng an yên, cuộc sống dư dả, hạnh phúc ít khi phải nghĩ tới cơm áo gạo tiền. 

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link