Phần đời còn lại, hãy chung sống với những người này, vì chỉ họ mới có thể khiến bạn mỉm cười

( PHUNUTODAY ) - Trên đời này có hàng triệu triệu người, nhưng bạn chỉ nên ở bên cạnh người có thể khiến bạn mỉm cười. Chỉ như vậy, cuộc sống này mới không vô nghĩa.

Người khiến bạn có thể mỉm cười mới đáng kết giao, kiếp nhân sinh thú vị mới đáng sống.

Một người có thể khiến bạn mỉm cười có lẽ không phải là người giàu có nhất, có quyền lực nhất hay có học vấn nhất bên cạnh bạn, nhưng lại là người đáng quý nhất đối với bạn.

Người như vậy thường thì rất thú vị, chỉ cần một đôi lời đã có thể khiến cả bầu không khí bừng sáng. Người như vậy rất giỏi tìm thấy những điểm sáng trong cuộc sống bình dị.

Thái độ sống giữa con người với con người cũng có thể lan truyền tới nhau. Hãy ở cùng những người có thể khiến bạn mỉm cười, bạn cũng sẽ trở nên lạc quan và yêu đời hơn.

Những người khiến bạn có thể cười mới là người yêu bạn sâu sắc nhất, mới là người dành riêng cho bạn. Người có thể khiến bạn mỉm cười là người quan tâm tới bạn nhiều nhất.

images1839918_k_t_qu__h_nh__nh_cho_h_y_ch_n_th_nh_v_i_n_ng_58b9141e09bf2

Nếu hai người ở cùng nhau mà nước mắt lại nhiều hơn nụ cười, thì người đó chắc chắn không quan tâm tới bạn. Quan tâm chính là không nỡ làm bạn tổn thương, mà chỉ muốn yêu bạn nhiều hơn.

Người ta nói: "Cuộc đời chỉ có một, vì thế hãy làm những gì khiến bạn hạnh phúc và ở bên người khiến bạn luôn mỉm cười!". Đúng vậy, đừng hủy hoại bản thân mình, đừng buồn, đừng khóc mãi vì một người không xứng đáng; đừng làm những điều khiến bản thân không hạnh phúc.

Cuộc đời có bao lâu? Chỉ vài lần đắng cay, tuổi xuân đã trôi qua không thể níu kéo. Cuộc sống cho chúng ta bao nhiêu sự lựa chọn, cớ sao cố chấp ép bản thân mình phải đón nhận những tủi hờn không đáng có; cố chấp yêu một người chỉ trực chờ khiến con tim ta vỡ nát? Này cô gái, đừng ngốc hoài như vậy có được không? Cô có mặt trong cuộc đời này là để được yêu thương và hạnh phúc, chứ không phải để sống trong sự tổn thương và muộn phiền.

vo-chong-muon-hanh-phuc-ben-lau-hay-ghi-nho-10-dieu-khong-nen-na-f8fc39

Trái tim vốn mỏng manh, yếu đuối. Trái tim ấy đáng được trân trọng biết nhường nào, vì nó đa sầu, đa cảm, ngập tràn yêu thương và giàu lòng trắc ẩn. Luôn mong muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho những người mà trái tim đã yêu thương, trân trọng.

Vậy nên, cô gái à! Đừng mãi đau đáu về những gì khiến trái tim quặn thắt. Hãy sống một cuộc sống như bản thân mong muốn, hãy yêu thương chính mình, yêu bản thân mình trước đi! Đừng hy sinh vì người khác quá nhiều, đừng tự làm bản thân mình đau thêm nữa. Cái gì cũng có giới hạn của nó, đừng tự ép bản thân mình phải đón nhận khổ đau thêm nữa, được không?

Cô gái ạ! Hãy mỉm cười đón ánh bình minh mỗi sáng, hãy tới những nơi cô muốn đi, làm những điều mà cô chưa kịp thực hiện. Tuổi xuân trôi qua nhanh lắm, "lòng tôi rộng, nhưng lượng trời cứ chật"... Mỗi một giây trôi qua là tuổi trẻ thêm ngắn lại. Hãy làm những điều khiến bản thân hạnh phúc và yêu một người khiến bạn luôn mỉm cười... Nhớ nhé? Đừng phí hoài thanh xuân vì những điều, những người không xứng đáng!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn