Mẹ khóc lạc giọng vì nằm viện mà con trai không hỏi thăm còn lừa 200 triệu đồng để ăn chơi, "nuôi người khác"

( PHUNUTODAY ) - Người mẹ nằm viện nhưng con trai không hỏi thăm, chăm sóc mà còn lừa 200 triệu của mẹ để đi ăn chơi với bạn bè gây phẫn nộ.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip một người mẹ bị con trai lừa 200 triệu để lấy tiền đi ăn chơi với bạn bè gây xôn xao.

Cụ thể câu chuyện nói về một nam thanh niên được mẹ chăm lo đủ thứ từ bé đến lớn. Hầu như đòi hỏi nào của cậu cũng được mẹ chấp thuận. Muốn lấy vợ mẹ lấy cho, muốn xe mẹ mua xe, cưới xong vài hôm đã được ra ở riêng…

2q3n0n-1546268778781468306476
2q3n6o-15462687787851156894647

Nguồn: Hóng.

Trong đoạn clip, người mẹ cầm chiếc dao lăm lăm trên tay, chĩa vào phía cậu con trai và quát nạt lớn tiếng.

"Mi lừa dối tao, mi lợi dụng cả mẹ mình để lấy tiền đi nuôi người khác, mi có phải người không? Mi nhìn lại bản thân của mi đi? Mi ở với ai? Ai sinh mi ra đời? Tao tuyên bố từ nay mi trả tao hết, từ cái xe, cái quần, cái áo mi lột ra trả tao. Một đứa con nuôi khổ sở để lớn lên, tháng lương đầu tiên mi đi nuôi người khác. Đến khi biết mẹ có tiền mi về lừa mẹ 200 triệu...

Mi lừa tao trong khi tao phải nuôi 4 đứa em mi. Mi nói mua xe tao mua xe cho mi liền, muốn lấy vợ tao lấy cho mi liền, mua giày, mua nhẫn, mua vàng cho mi đeo trong khi tao nằm viện mi không hỏi tao một câu. Đồng tiền xương máu tao khổ cực biết bao lâu...", người mẹ vừa quát mắng đến lạc giọng.

Người mẹ cầm dao mắng con đến lạc giọng.

Người mẹ cầm dao mắng con đến lạc giọng.

Được biết, khi mẹ ốm, nam thanh niên này cũng chưa một lời hỏi thăm thậm chí chưa bưng được cho bà chén nước. Không những thế, anh ta còn dùng 200 triệu tiền mồ hôi nước mắt của mẹ đi ăn chơi cùng bạn bè. Bị mẹ mắng, người con trai chỉ đứng yên một góc mà không dám ý kiến gì.

Ngay sau khi đăng tải, đoạn clip nhanh chóng thu hút hàng ngàn lượt quan tâm, bày tỏ cảm xúc và bình luận của mọi người. Hầu hết mọi người đều tỏ ra phẫn uất trước những hành động mà nam thanh niên gây ra cho mẹ mình.

“Một giọng nói chứa đựng bao đau xót, thương người mẹ này quá!”

"Con cái không báo đáp được cho bố mẹ thì thôi, đằng này lại còn lừa lấy tiền của mẹ. Loại đàn ông con trai này không thể chấp nhận được".

Hiện đoạn clip vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn