4 điểm ĐẠI CÁT trên người càng to rộng càng ĐẾM TIỀN SÁI TAY , trong năm HEO VÀNG kiểu gì cũng phát tài

( PHUNUTODAY ) - Trong năm “Heo vàng” 2019 sắp tới, người nào may mắn hơn người sở hữu điểm phúc tướng này thì không nên thay đổi và phải giữ gìn thật cẩn thận để rước tài lộc vào nhà. Cùng xem đó là bộ phận nào nhé!

Mặt to là phúc đức

Hãy thôi tự ti về khuôn mặt to tròn như “bánh bao” của mình đi, vì đây chính là nét mặt của người phúc hậu đấy. Theo người xưa, họ cho rằng đặc điểm này là “khuôn trăng đầy đặn”, người sở hữu nó thường được quý nhân phù trợ, hưởng may mắn, dễ thành công trong cuộc sống.

Empty

Hơn nữa, họ là người tốt bụng, hay giúp đỡ người khác, giao tiếp tốt, tháo vát việc nhà nên được nhiều người tin yêu, tôn trọng.

Bàn chân to

Theo nhân tướng học, những người có đôi chân to lớn thường sở hữu tính cách trầm lặng, vững vàng. Họ sống và luôn nhìn nhận mọi chuyện theo hướng thực tế, không xa hoa phù phiếm cũng như tự thân phát triển, không thích bợ đỡ, nịnh nọt người khác để trục lợi cho bản thân.

Empty

Trong hôn nhân, phụ nữ nên kết hôn với người có đặc điểm này bởi đó là người đàn ông quyết đoán trong mọi chuyện, hiệp nghĩa, hay giúp đỡ mọi người không cần nghĩ đến chuyện “‘đền ơn đáp nghĩa”, lại luôn lấy chữ tín làm đầu. Dĩ nhiên, họ nhận lại tình thương yêu dạt dào của mọi người xung quanh và thường được quý nhân giúp đỡ, tin dùng.

Trong năm 2019 sắp tới, những người có đặc điểm này chắc chắn tiền bạc sẽ đầy nhà, tài lộc dồi dào bởi họ thường phải chịu khá nhiều vất vả khi còn trẻ. Nhưng những kinh nghiệm xương máu tích lũy được trong quãng thời gian ấy vô cùng đắt giá, mang lại vô vàn bài học không gì đánh đổi được. Nhờ thế khi bước qua tuổi trung niên, vận mệnh của họ chuyển mình mạnh mẽ, một tay gây dựng cơ đồ, khiến cho bao người trước đây từng khinh bạc phải ngỡ ngàng, suy nghĩ lại mà hối hận không kịp.

Bất luận là vợ/chồng có bàn chân to là người luôn dùng chính tài năng và bản lĩnh của mình để gầy dựng cơ nghiệp. Với bản tính đó, dù đã đổi đời nhưng họ thường không đổi lòng, quên đi phút đầu cơ cực mà càng thêm nhiệt tình giúp đỡ người khác đang khó khăn, trân quý những ai đã bên cạnh lúc khốn khó.

“Xởi lởi trời cho, bo bo trời phạt”, cứ vô tư vô lo giúp đỡ người khó khăn ắt càng mang lại nhiều cơ may, tài lộc sinh sôi nảy nở trong năm Kỷ Hợi sắp tới.

Bụng béo là tài phúc quy tụ

Chị em vẫn thường kêu than về vòng 2 ngấn mỡ của mình, trông mất thẩm mỹ, xấu xí và nặng nề. Thế nhưng, người có bụng mỡ lại chính là người có nhiều phúc lộc, trong công việc thì thu đợi nhiều lợi nhuận sớm giàu sang, trong tình cảm thì thủy chung, có nét duyên ngầm được nhiều người ngưỡng mộ.

Mông to

Empty

Nghe có vẻ khó tin, bởi nhiều người thường tỏ ra ngại ngần khi vòng 3 có số đo vượt bậc so với mọi người xung quanh. Nhưng xét theo nhân tướng học, vợ/chồng có số đo vòng 3 càng ‘khủng” thì đi kèm với cơ hội tài lộc đầy nhà khi bước qua tuổi trung niên.

Với phụ nữ, nếu theo sinh lý thì những người có vòng mông to thường dễ dàng, trơn tru trong chuyện sinh nở con cháu mang lại nhiều phước báu. Khi xét về nhân tướng, phụ nữ mông to thường có đời sống sung túc, ít lo nghĩ nhiều. Đặc biệt trong năm Heo vàng 2019 sắp tới sẽ đón thêm thành viên nếu còn đang chần chừ chuyện sinh nở.

Ở tuổi trẻ dù có hơi khó khăn, nhưng khi bước qua trung niên, phụ nữ sở hữu vòng 3 to lớn thường có số vượng phu, giúp chồng “tát bể Đông” đếm tiền mỏi tay, đặc biệt là vào đầu năm sắp tới.

Bởi thế thay vì tự ti vì vòng 3 bất thường hơn người, chị em sở hữu đặc điểm này càng phải tự hào vì một tay phụ giúp chồng gầy cơ dựng nghiệp. Gái có công, chồng chẳng phụ, cứ nhớ nằm lòng thế nhé!

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo).

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn