Thanh niên một mực ép bạn gái phá thai rồi đổ lỗi đứa con xuất hiện sai thời điểm gây phẫn nộ

( PHUNUTODAY ) - Biết bạn gái có thai, nam thanh niên kiên quyết ép bạn gái phá bỏ cái thai trong bụng rồi đổ lỗi do đứa bé xuất hiện không đúng thời điểm.

Mới đây, trên mạng xã hội xôn xao câu chuyện một thanh niên bắt bạn gái phá bỏ cái thai trong bụng rồi hỗ trợ tiền phá thai khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Cụ thể bài chia sẻ viết: "Thanh niên làm bạn gái có thai rồi một, hai ép bạn gái bỏ đứa bé...còn đổ lỗi tại con xuất hiện sai thời điểm.

Cũng là giọt máu của mình, 1 sinh mạng mà năn nỉ phá không được xong chuyển qua nói chuyện cái kiểu: Em muốn đẻ anh để cho đẻ, còn phá anh hỗ trợ tiền phá".

Kèm theo đó là ảnh chụp màn hình đoạn hội thoại của 2 người.

Hình ảnh siêu âm thai nhi.

Hình ảnh siêu âm thai nhi.

48412830_2383640068336402_89680119731322880_n
Những dòng tin nhắn trao đổi qua lại giữa thanh niên và bạn gái. Nguồn: Hóng.

Những dòng tin nhắn trao đổi qua lại giữa thanh niên và bạn gái. Nguồn: Hóng.

Một bên người con gái nói mình phải có trách nhiệm với những gì mình đang làm. Bên kia người con trai một, hai bắt bạn gái phá thai và cho rằng đang nghĩ về tương lai tốt hơn cho cả hai.

Không những thế thanh niên còn nói: "Giờ một là em phá, anh phụ em tiền viện. Còn nếu em muốn đẻ thì cứ đẻ, đẻ xong anh sẽ qua nhà em. Nếu đúng là con anh thì anh sẽ chịu trách nhiệm với đứa bé" khiến nhiều người phẫn nộ.

Sau khi câu chuyện được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút sự quan tâm của nhiều người dùng mạng. Đa số mọi người đều bức xúc với hành động của nam thanh niên và cho rằng dù thế nào đi nữa cũng nên cho đứa bé cơ hội được sống.

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý trên mạng xã hội.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn