Món quà ý nghĩa cho 12 con giáp nữ nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, đảm bảo chị em nào cũng mê tít

( PHUNUTODAY ) - Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 sắp tới, hãy sắm ngay cho những người phụ nữ yêu quý của mình món đồ ưng ý nhất theo gợi ý sau đây nhé!

Tuổi Tý

1_197715

Tuổi Tý rất chú trọng vẻ bề ngoài, dù ở nhà hay đi ra ngoài gặp gỡ bạn bè. Khuôn mặt, đầu tóc, da dẻ là những điểm mà họ đặc biệt quan tâm. Họ sẵn sàng chi tiền núi để có được sắc đẹp hoàn hảo, không tỳ vết.

Vậy nên, các sản phẩm làm đẹp như: kem dưỡng da, son, sữa tắm... sẽ là những lựa chọn hàng đầu nếu bạn đang phân vân chưa biết chọn quà gì cho ngày 20/10

Tuổi Sửu

Cô nàng tuổi Sửu nức tiếc chăm chỉ, cần mẫn và có lối sống hướng nội, biết chăm chút cho mọi người xung quanh. Bên cạnh đó, họ rất hiểu biết, ham học hỏi và tìm tòi, sáng tạo những điều mới lạ. Một bà mẹ tuổi Sửu sẽ rất đảm đang, khéo léo, nữ tính và ham mê nữ công gia chính vô cùng.

Vì thế, bạn hãy khéo léo mua tặng mẹ mình và một nửa yêu thương, mỗi người 1 cuốn sách đúng sở thích của họ nhất kèm theo 1 bó hoa nhỏ xinh. Nếu bạn gái của mình đã chật đầy một tủ sách thì còn chần chừ gì nữa mà không đăng ký giúp cô ấy một khóa học về nghệ thuật nào đó. Nàng sẽ rất vui và cảm thấy biết ơn vì điều đó. Thế là nỗi lo ngày 20/10 nên tặng người yêu quà gì chẳng phải đã được đập tan hay sao!

Tuổi Dần

4835_quatang

Những cô nàng tuổi Dần tuy bề ngoài mạnh dạn, táo bạo nhưng bên trong lại sở hữu trái tim ấm nồng, đầy tình nhân nghĩa. Nàng luôn tích cực, thậm chí đi đầu trong các hoạt động từ thiện, giúp người giúp đời.

Vì thế, món quà thích hợp nhất dành cho cô nàng tuổi Dần trong ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 là những món quà thiết thực như: Gói kiểm tra chăm sóc sức khỏe, tặng nàng một đôi giày vừa bền vừa chắc chắn cũng mang ý nghĩa về sự trợ lực lớn lao của bạn dành cho nàng.

Tuổi Mão

Tuổi Mão lúc nào cũng hết lòng quan tâm, lo lắng cho người thân của mình, cho nên đôi lúc cũng cảm thấy mệt mỏi, lo lắng. Để giúp họ xua tan muộn phiền, lấy lại tâm trạng vui tươi, bạn hãy rủ nàng đi du lịch ngắn ngày, hoặc đơn giản là tặng vài món đồ trang sức mang ý nghĩa phong thủy. Đó là món quà phù hợp nhất, đảm bảo nàng sẽ rất vui mừng vì điều đó.

Còn với mama tổng quản đáng yêu ở nhà, đừng chần chừ gì nữa mà không tặng mẹ một chiếc vé may bay, vé đi dã ngoại hay voucher du lịch ngắn ngày để bà và bố bạn được tận hưởng những ngày đầu thu mát mẻ xa nhà đầy ý nghĩa! Vậy là bạn sẽ có một ngày Phụ nữ Việt Nam 2018 thật tuyệt vời cho cả gia đình phải không nào.

Tuổi Thìn

Vận quý nhân của những cô nàng tuổi Thìn trong giai đoạn này khởi sắc rất mạnh, cơ hội thành công ngày càng nhiều. Khi chọn quà tặng người tuổi Thìn, ngoài việc thể hiện thái độ ủng hộ những quyết định hay kế hoạch của nàng, bạn nên đưa nàng đi xem phim, ăn những món yêu thích, giúp nàng cảm thấy thư giãn, thậm chí có thể tìm ra ý tưởng sáng tạo mới cho kế hoạch của mình.

Với các anh chàng có mẹ ruột tuổi Thìn, cũng không quá khó khăn phải không nào, hãy tự xắn tay áo đi chợ, mua đồ ăn và tự mình vào bếp với bố đảm, cùng nấu nướng để cho ra lò một siêu phẩm thức ăn tuyệt vời cho mẹ. Để mẹ nghỉ ngơi nguyên 1 ngày, có lẽ chính là món quà tuyệt vời nhất cho bà vào ngày Phụ nữ Việt Nam 2018 đấy.

Tuổi Tỵ

qua-tang-ngay-quoc-te_8.3-_1

Cô nàng tuổi Tỵ lúc nào cũng đầy ắp ý tưởng cho sự nghiệp, học hành cũng như việc làm ăn nên lúc nào cũng bận rộn, có lúc cơ thể sẽ cảm thấy rất căng thẳng, muốn được nghỉ ngơi. Để tỏ ra là một chàng trai chu đáo, hãy ở bên cạnh tư vấn, đưa ra lời khuyên thiết thực bên cạnh các hoạt động của nàng. Bên cạnh đó, bạn có thể tặng nàng vài buổi đi spa cho thư giãn cơ thể hoặc lăn vào bếp nấu món ăn mà cả hai cùng yêu thích. Có được điều đó, món quà vừa ý nghĩa, nàng lại càng thêm yêu.

Nếu các chàng trai đang lăn tăn đau đầu về việc, làm thế nào để trọn vẹn cả bên tình lẫn bên hiếu, xin mời các bạn tham khảo ý tưởng sau để bổ sung vào danh sách những món quà tặng mẹ ngày 20/10: Đơn giản thôi, đầu tiên là săn voucher giá rẻ kính cẩn tặng mẹ, thứ hai là kêu gọi nhà đầu tư bố tham gia chủ trì sự kiện này! Thế đó, quá dễ phải không nào.

Tuổi Ngọ

Cô nàng tuổi Ngọ không chỉ có sở thích đi du lịch, khám phá mà họ còn rất biết yêu chiều bản thân. Vì vậy để tặng món quà phù hợp nhân Ngày Phụ nữ Việt Nam 2016, bạn hãy tặng nàng một chuyến du lịch ngắn ngày hoặc tặng nàng thỏi son có mà đáng yêu, hay một chai nước hoa nhẹ nhàng tinh tế. Đảm bảo món quà sẽ làm vừa lòng nàng tuổi Ngọ.

Ngược lại với các bà mẹ tuổi Ngọ thực tế, chi li, tiết kiệm, đừng vung tay quá trán, hãy cùng mẹ du lịch qua màn ảnh nhỏ bằng cách đến rạp phim hay mua một đĩa DVD phim hài tình cảm mới nhất về cùng mẹ thưởng thức. Đã bao lâu rồi bạn không làm như vậy với mẹ yêu của mình?

Tuổi Mùi

Với người tuổi Mùi, họ không cảm thấy thiếu bất cứ thứ gì về vật chất. Trái lại, ẩn sâu trong trái tim họ luôn ẩn hiện sự cô đơn, trống trải nào đó. Vì thế, hãy xóa tan ưu phiền trong tâm hồn họ, giúp họ thêm lạc quan, yêu đời bằng cách dành tặng món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa cho nàng. Bạn có thể tổ chức một bữa tiệc ấm cúng, có đầy đủ người thân trong gia đình, bạn bè. Đảm bảo nàng tuổi Mùi sẽ vô cùng cảm kích và biết ơn bạn vì điều đó. Đó nhé, ngày 20/10 nên tặng người yêu quà gì đâu phải là vấn nạn khó giải quyết vô cùng!

Các cậu con trai đang ú ớ vì đã trót dồn hết tiền mua quà cho người yêu rồi thì đừng ngần ngại, món quà vô giá bạn có thể dành tặng mẹ ngày Phụ nữ Việt Nam 2018 này chính là một ngày dọn nhà, rửa bát, giặt giũ, nấu nướng free cho mẹ yêu đấy!

Tuổi Thân

Nhìn bề ngoài, cô nàng tuổi Thân có vẻ vô tâm vậy thôi. Chứ thực chất họ rất tỉ mỉ, biết quan tâm, chăm sóc cho mọi người xung quanh. Với họ, không gì quan trọng hơn là sức khỏe, bởi sức khỏe tốt sẽ là tiền đề tạo ra những điều tốt đẹp. Nếu “bắt sóng” được dấu hiệu lo lắng về sức khỏe của nàng tuổi Thân, bạn có thể dành tặng nàng gói kiểm tra sức khỏe định kỳ ở một bệnh viện, phòng khám uy tín hay gói chăm sóc sắc đẹp ở spa mà nàng yêu thích.

Tương tự với bà mẹ tuổi Thân của mình, các chàng trai hãy chú ý khi mua voucher làm đẹp, nhắc nhân viên tư vấn giới thiệu cho mình "đặc sản" của spa dành riêng cho hai lứa tuổi khác nhau. Nếu có thể, hãy đích thân đưa mẹ đi, vào cuối tuần chẳng hạn, hoặc khéo léo nhờ bố tháp tùng để mẹ tận hưởng cảm giác mãi mãi là bà hoàng của hai bố con nhé.

Tuổi Dậu

Dạo gần đây, cô nàng tuổi Dậu đầu tắt mặt tối, cặm cụi làm việc mà “thả lỏng” sở thích thời trang của bản thân. Bạn có thể giúp nàng lấy lại nguồn cảm hứng ấy bằng cách đưa nàng cùng đi shopping. Hãy tư vấn giúp nàng những trang phục, phụ kiện phù hợp. Khi được bạn tháp tùng đi mua sắm, niềm vui của người tuổi Dậu sẽ được nhân lên gấp bội.

Với mẹ, cũng đơn giản là bạn hãy làm một hành động tương tự mà thôi, cùng mẹ đi mua sắm, chọn đồ, có thể đơn giản chỉ là đi chợ, đi siêu thị, lũi cũi phía sau xách đồ cho mẹ. Mẹ sẽ thấy ấp áp và hạnh phúc vô cùng. Vậy đấy, đừng có nghĩ quá cao sang và sâu xa, những món quà tặng mẹ ngày 20/10 tuyệt vời nhất thật ra chính là những hành động thiết thực bạn đã vô tình lãng quên đi từ khi "người ấy" chiếm trọn vẹn tâm trí thôi.

Tuổi Tuất

tang-qua-me-va-vo-0719

Học hành, công việc quá bận rộn khiến cô nàng tuổi Tuất không còn hứng thú với đam mê ăn uống như trước kia. Thậm chí, họ còn chẳng có thời gian để ăn một bữa trưa hay tối cầu kỳ, đáp ứng đúng yêu cầu vốn dĩ rất khắt khe của họ.

Ngày 20/10 là dịp để bạn thể hiện sự quan tâm và dành tặng nàng món quà vô cùng ý nghĩa. Hãy đặt chỗ tại một nhà hàng sang trọng để cả hai cùng nhau thưởng thức những món ăn hảo hạng đồng thời “làm mới” bầu không khí, giúp tình yêu thêm gắn kết mặn nồng.

Chà với mẹ thì không cần bạn đích thân phải thực hiện "nhiệm vụ bất khả thi này đâu", hãy gợi ý khéo léo để bố thu xếp thời gian, cùng mẹ đi nhà hàng tận hưởng bữa tối lạng mạn trong tiết trời thu dễ chịu này nhé. Thật tuyệt khi bạn có cớ đi ra ngoài xả láng mà không thấy tội lỗi phải không nào!

Tuổi Hợi

Ai bảo những cô nàng tuổi Hợi chỉ thích chôn chân một chỗ, ngại phải đi xa đó đây. Chẳng qua họ đang bận bù đầu trong các kế hoạch, dự định công việc, chuyện học hành mà thôi. Biết được điều đó, khi chọn quà tặng 12 con giáp nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 2018, đặc biệt là chọn quà cho người tuổi Hợi, hãy tặng nàng một chuyến du lịch tuyệt vời, vừa giải tỏa áp lực tinh thần lại có thể tạo ra những trải nghiệm thú vị cho tình yêu đôi lứa.

Với các mẹ yêu mũm mĩm tuổi Hợi lại khác, hãy sắm riêng cho mẹ những món đồ hữu dụng để đi du lịch như túi xách, vali, mỹ phẩm cần dùng đến. Vì bạn sẽ không phải là người sánh vai với mẹ, mà hãy để bố đáng kính làm tròn vai trò của người đàn ông ga lăng ấy nhé.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn