Á vương Lê Nhật Trình khoe vẻ điển trai ở sân bay ngày về nước

( PHUNUTODAY ) - Nhiều bạn bè thân thiết đã ra sân bay đón nam người mẫu trở về sau khi giành danh hiệu Á vương 3 cuộc thi ‘Hoa hậu – Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019’.

 Tối 27/4 vừa qua, người mẫu Lê Nhật Trình về nước trong sự chúc mừng nồng nhiệt của nhiều bạn bè thân thiết. Anh xuất hiện rạng rỡ tại sân bay Tân Sơn Nhất trong bộ vest kẻ xanh lịch lãm, đầy thu hút.

b

Trong đêm chung kết cuộc thi ‘Hoa hậu – Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019’ diễn ra tại Thái Lan, anh được xướng tên ở ngôi vị Á vương 3 chung cuộc. Dù không chạm vào ngôi vị cao nhất nhưng chiến thắng này là phần thưởng xứng đáng cho những nỗ lực của anh trong suốt thời gian cuộc thi diễn ra.

Á vương Lê Nhật Trình khoe vẻ điển trai ở sân bay ngày về nước

Á vương Lê Nhật Trình khoe vẻ điển trai ở sân bay ngày về nước

Người mẫu cho biết anh rất xúc động và hạnh phúc trước tình cảm của mọi người dành cho mình. Dù đáp chuyến bay khá muộn nhưng nhiều người vẫn nán lại để cùng chia vui và chụp ảnh lưu niệm. Anh chia sẻ, sau khi đoạt ngôi Á vương, anh đã gọi điện thông báo cho người thân và nhận được nhiều lời chúc mừng của bạn bè.

Empty

Chia sẻ kế hoạch cho thời gian tới, Tân Á vương cho biết vẫn sẽ tiếp tục theo đuổi đam mê nghề mẫu bên cạnh việc dành thời gian trau dồi, phát triển bản thân. Hiện anh đang bận rộn để chuẩn bị cho những hoạt động thiện nguyện cùng các thí sinh khác của cuộc thi.

Lê Nhật Trình sinh ra và lớn lên tại Huế. Anh từng tốt nghiệp Cao đẳng Sư phạm Huế. Sở hữu các thế mạnh như chiều cao 1m81, nặng 74kg, cùng với sở thích thời trang, trình diễn nên Lê Nhật Trình không theo ngành mình đã được đào tạo mà rẽ sang làm người mẫu và nhân viên tự do.

v

Tham gia cuộc thi Hoa hậu – Nam vương Duyên dáng toàn cầu 2019, anh chỉ nghĩ nên cho mình một cơ hội để thử thách bản thân. Rất may, anh đã vượt qua được nhiều ứng viên sáng giá và nhận được nhiều sự cổ vũ trong đêm chung kết.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn