5 bí quyết khi "ân ái" khiến chồng lập tức khao khát, cuồng nhiệt

( PHUNUTODAY ) - 90% ông chồng đều khao khát người phụ nữ của mình có thể mạnh mẽ, hiếu chiến và tự tin. Không có điều gì tuyệt vời hơn khi phái đẹp là người khởi xướng chuyện này trước và cũng là người mãnh liệt và cuồng nhiệt trên giường.

Tấn công bất ngờ

Phụ nữ đừng nghĩ rằng chỉ có đàn ông mới có thể là người chủ động trên giường nhé, bởi vì thực tế thì người chồng nào mong vợ có thể tấn công bất ngờ mỗi lần ân ái đấy. Họ đều hi vọng người vợ của mình có thể hư hơn, hoang dại hơn.

Thế nên việc phụ nữ cứ e thẹn, lẽn lẽn càng khiến chồng chán ngán hơn mà thôi. Thay vào đó, hãy chủ động tấn công anh ấy một cách bất ngờ vào bất cứ thời điểm nào trong ngày để tạo nên yếu tố bất ngờ.

Chủ động khiêu khích

Nếu như cảm thấy một nụ hôn chưa đủ nhiệt để kéo chồng vào cuộc chơi thì phụ nữ hãy đánh thức khao khát của anh ấy bằng nụ hôn mãnh liệtNgay khi anh ấy có ý định đáp trả, hãy giả vờ tránh né nụ hôn của chàng khiến anh ấy trở nên khát khao và tấn công lại hết mình hơn để mong vợ đáp trả. Cảm giác phải đấu tranh để chiếm lĩnh được đối phương sẽ khơi dậy bản năng đàn ông khiến anh ấy cảm thấy rất phấn khích.

Điều chị em cần lưu ý là hãy diện những bộ đồ ngủ thật mát mẻ, quyến rũ để kích thích chồng mình nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Làm chủ cuộc chơi

Sau khi lôi kéo được chồng vào cuộc chơi thì hãy kích thích và khiến chồng khao khát vợ hơn lúc nào hết. Hãy thử làm nữ hoàng trên giường một lần đi. Sự táo bạo, mới mẻ và thích đương đầu với thử thách của vợ không chỉ thêm gia vị lạ cho màn ái ân mà còn khiến chồng phát cuồng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Hết mình, hoang dại đến cùng

90% ông chồng đều khao khát người phụ nữ của mình có thể mạnh mẽ, hiếu chiến và tự tin. Không có điều gì tuyệt vời hơn khi phái đẹp là người khởi xướng chuyện này trước và cũng là người mãnh liệt và cuồng nhiệt trên giường. Phụ nữ cần nhớ chính sự nhiệt tình và táo bạo khi ân ái của vợ sẽ khiến chồng phấn khích hơn bao giờ hết.

Kết thúc mỹ mãn

Sau khi đạt được những khoái cảm thì đàn ông thường cần vài phút để một mình tận hưởng sự sung sướng đang âm ỉ trong người vợ. Vì thế, vợ tuyệt đối đừng nên hỏi anh ấy điều gì vào lúc này, cũng đừng nhõng nhẽo đòi hỏi chàng nói yêu hay khen ngợi. Cách tốt nhất là nên nằm ngoan ngoãn bên chồng, nhẹ nhàng vuốt ve anh ấy.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link