Xu hướng phối giày không buộc dây với trang phục

( PHUNUTODAY ) - Giày không buộc dây kết hợp với những bộ trang phục vô cùng độc đáo, thú vị từ trang phục cá tính cho đến những bộ váy sexy, quyến rũ…

Giày Slip on cùng với quần shorts cạp cao

Bạn muốn tăng chiều cao bằng việc mang giày cao gót cả ngày, không nên chút nào nhé, vì bạn có thể đã biết đến tác hại khủng khiếp của giày cao gót, nó sẽ làm đau khớp chân và biến dạng khủng khiếp.

1.meo-phoi-do-voi-giay-slip-on-1-phunutoday.vn

Giờ đây chỉ với quần shorts cạp cao kết hợp với giày slip on, bộ đôi này sẽ khiến cho đôi chân của bạn trở nên thon gọn và dài hơn đáng kể. Và bạn có thể tung tăng cả ngày mà không sợ đôi chân biểu tình rồi nhé.

Bộ đôi đơn giản cá tính – quần skinny và giày lười

1.meo-phoi-do-voi-giay-slip-on-2-phunutoday.vn

Quần skinny dễ dàng phối hợp với nhiều loại giày khác nhau, slip on cũng không ngoại lệ. Đây là combo được nhiều người chọn nhất vì nó đơn giản và thanh lịch.

Phối sneakers với váy bút chì

Với những cô nàng cao ráo, thanh mảnh, không gì lý tưởng hơn khi phối giày sneaker nữ với váy bút chì cùng áo thun hoặc áo sweater, sơ-mi…

1.meo-phoi-do-voi-giay-slip-on-4-phunutoday.vn

Đặc điểm của những bộ váy này là thu hút sự chú ý vào đôi chân, khi mặc, chủ nhân còn có cơ hội được khoe giày. Ngoài ra váy bút chì dài xẻ tà giúp bạn di chuyển dễ dàng và năng động hơn khi phối cùng áo thun ôm tôn dáng.

Phối sneakers với váy mini

Những chiếc váy mini là item lý tưởng khoe đôi chân thon tha của các nàng. Set đồ thích hợp cho những bạn gái có vóc dáng nhỏ nhắn, thấp bé cho những cô nàng muốn ăn gian chiều cao cũng như khoe đôi chân thẳng tắp.

1.meo-phoi-do-voi-giay-slip-on-5-phunutoday.vn

Với trang phục này, bạn nên chọn giày sneaker nữ ôm chân vì các kiểu to bè, hầm hố sẽ làm cơ thể bạn bị mất cân đối.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn