“Vận đen đeo bám” Trường Giang dính “phốt” suốt 6 tháng đầu năm

( PHUNUTODAY ) - Nửa đầu năm 2018, Trường Giang liên tục gặp phải chuyện thị phi khiến cuộc sống, sự nghiệp ảnh hưởng rất nhiều, không ít người bày tỏ sự lo lắng liệu vận đen ấy có đeo bám "danh hài xứ Quảng" đến hết 2018.

Dính “phốt” khi làm MC kém duyên

Tối 17/1, Trường Giang thu hút sự quan tâm của đông đảo khán giả lẫn giới truyền thông khi xuất hiện tại một buổi lễ trao giải cho các nghệ sĩ có sản phẩm, hoạt động nghệ thuật nổi bật trong năm qua. Anh cũng đảm nhận vai trò dẫn dắt chương trình để cùng MC Quỳnh Chi kết nối mọi người lại với nhau, đồng thời mang đến màu sắc hài hước, thú vị cho sự kiện này.

Trường Giang đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi lễ trao giải cùng Quỳnh Chi.

Trường Giang đảm nhận vai trò dẫn dắt buổi lễ trao giải cùng Quỳnh Chi.

Những tưởng “Mười Khó” sẽ làm tốt nhiệm vụ của mình khi trước đây anh “cầm trịch” chẳng ít chương trình và để lại dấu ấn đẹp trong lòng công chúng. Tuy nhiên, ở sự kiện đêm qua, mọi thứ gần như đi ngược với những gì người ta biết về nam danh hài hot nhất nhì làng giải trí Việt. Theo đó, anh liên tiếp vướng lỗi khiến nghệ sĩ lẫn khán giả theo dõi chương trình cảm thấy… khó chịu. Mở đầu cho loạt “sạn” này ở là tiết mục của La La School, thay vì nói đúng tên nhóm, Trường Giang lại cám ơn La La Land – tên bộ phim mà bản thân yêu thích. Phát hiện sai sót, anh nhanh chóng gửi lời xin lỗi đến các thành viên La La School.

Song, ngay sau đó, anh lại tỏ ra kém duyên khi chọn phương án “chữa cháy” cho mình bằng việc “đá xoáy” Thanh Hằng. Cụ thể, nam diễn viên hài nói: “Đề nghị Thanh Hằng bớt bấm điện thoại lại, vỗ tay cho các em nhe”.

Tiếp đấy, lúc Thanh Hằng xuất hiện trên khấu nhằm trao giải thưởng Show âm nhạc truyền cảm hứng cho Hà Anh Tuấn với dự án See sing & share, Trường Giang khiến những ai theo dõi chương trình chỉ biết cười trừ vì lỗi ngớ ngẩn, cách dẫn kém duyên.

Danh hài sinh năm 1983 đọc sai tên Hà Anh Tuấn – chủ nhân giải thưởng thành… Bùi Anh Tuấn. Khi bị Thanh Hằng góp ý và mời xin lỗi, anh vẫn nhất quyết rằng mình đọc đúng. Chỉ đến lúc Hà Anh Tuấn xác nhận có phát hiện sai sót, trưởng phòng tại “Ơn giời” mới cúi đầu nhận lỗi cùng mọi người.

dsc_3240b-hada

Thế nhưng, vừa dứt câu, Trường Giang lại tiếp tục “đá xoáy” Thanh Hằng. Anh chia sẻ: “Ngày hôm nay. Hằng bí mất xuất hiện trên sân khấu và mang đến cho Hà Anh Tuấn một chiếc cúp. Tình bạn đẹp, giọng hát đẹp, gương mặt đẹp… quá dễ thương! Vỗ tay cho cặp đôi nào quý vị! Chỉ có một điều Trường Giang rất thắc mắc là không biết cái điện thoại của Hằng giờ ở đâu thôi, để chuẩn bị bấm tiếp nhé. Tập trung cái điện thoại vô!”.

Sau khi được Thanh Hằng khuyên nên bình tĩnh và hỏi: “Muốn gọi Nhã Phương hay Đức Phúc?”nhằm nhắc khéo về sự kém duyên của anh, Trường Giang vẫn vô tư cho hay: “Đôi khi, Trường Giang im lặng không phải vì mình không chặt được mà vì đang có niềm vui cho quý vị nên im lặng. Một người như vầy sao chặt được, quá đẹp và quá dài”. Câu chuyện chỉ khép lại khi Hà Anh Tuấn khuyên Trường Giang đừng thử “chặt chém” Thanh Hằng làm gì vì khi nữ siêu mẫu/diễn viên xinh đẹp “chặt” lại chắc hẳn sẽ rơi vào cảnh… né không kịp.

Những “hạt sạn” đến từ phía bạn trai Nhã Phương chưa dừng ở đó khi trong phần công bố kết quả và trao giải cho hạng mục Nhạc sĩ của năm, anh cũng bị hit-maker Mr. Siro lên tiếng nhắc nhở vì hành động chen ngang, cướp lời mình – “Trường Giang ơi! Mình đang tự tin lắm, đừng bình luận gì hết nhé”.

Trường Giang cướp sóng cầu hôn Nhã Phương

Lùm xùm "kém duyên" trên chương trình trực tiếp chưa xong, một ngày sau đó Trường Giang gây nên làn sóng chỉ trích mới khi cướp sóng truyền hình cầu hôn Nhã Phương. Không chỉ đến muộn với bộ dạng quần áo xộc xệch, Trường Giang còn tranh thủ cướp sóng truyền hình để tỏ tình với bạn gái lúc được mời lên phát biểu cảm xúc. 

Trường Giang cướp sóng, cầu hôn Nhã Phương trên sóng tryền hình.

Trường Giang cướp sóng, cầu hôn Nhã Phương trên sóng tryền hình.

Mặc dù MC Quý Bình đã tìm cách ngắt lời Trường Giang nhưng chàng Mười Khó vẫn cố gắng giãi bày lòng mình với người yêu. Hành động chiếm sóng của nam danh hài trở thành chủ đề nóng được bàn tán sôi nổi trên mạng xã hội.

Bên cạnh việc ủng hộ, nhiều người lên án chỉ trích sự thiếu chuyên nghiệp của bạn trai Nhã Phương. "Chín người mười ý", sự việc càng nóng khi MC Quý Bình và BTC Mai Vàng lên tiếng chia sẻ. Giữa tâm bão thị phi, trưởng phòng “Ơn giời cậu đây rồi” lên tiếng chia sẻ về những hành động đã xảy ra. Nam danh hài gửi lời xin lỗi tới những người bị ảnh hưởng vì mình. "Tôi đã đọc tất cả những ý kiến, cả sự chia sẻ, cả lời chê trách để âm thầm nhận lấy bài học cho mình, để chắc chắn không bao giờ cho phép mình làm ảnh hưởng tới nhiều người như thế này, một lần nữa. Tôi cũng xin lỗi Noo Phước Thịnh và Vũ Cát Tường, vì tôi mà phần trao giải cho các bạn không được lên sóng. Một lần nữa, xin lỗi mọi người vì tất cả!", Trường Giang giãi bày.

Scandal Trường Giang và Nam Em

Có lẽ đây là scandal "chấn động" nhất của Trường Giang nửa năm 2018. Cụ thể vào tháng 3/2018, Nam Em bất ngờ lên tiếng chia sẻ về mối tình 30 ngày với danh hài Trường Giang. Không những thế, Nam Em khẳng định cô có thể chết vì nam danh hài xứ Quảng. 

photo-0-1521379730128619929746

Ồn ào nổ ra khiến Trường Giang bị chỉ trích thậm tệ. Trước đó, anh từng có "dớp" khi bị Quế Vân tố lăng nhăng, có sở thích ôm hôn đồng nghiệp nữ...

Khi lùm xùm với Nam Em nổ ra, hàng loạt hình ảnh "tình bể bình" của cặp đôi được khai quật. Trong nhiều clip quay lại Trường Giang không ngần ngại nắm tay Nam Em dù nằm giữa hai người đẹp khác. Giữa lúc "nước sôi lửa bỏng", Quế Vân - đàn chị thân thiết của top 8 Miss Earth chia sẻ nguyên do khiến Trường Giang chia tay Nam Em vì "không lấy được sự trinh trắng của cô ấy". Lời chia sẻ của Quế Vân như vại dầu đổ thẳng vào đám cháy khiến mọi chuyện bùng lên dữ dội.

Mặc Nam Em khóc lóc chuyện tình cảm, nam danh hài vẫn giữ thái độ im lặng. Tuy nhiên trước loạt hành động được cho là quá đáng từ phía chân dài 1996 như: treo poster quanh nhà hàng Trường Giang, đem bánh sinh nhật tới nhà hay xuất hiện trong khu điều trị tâm lý... Trường Giang đã quyết định lên tiếng. Anh khẳng định thích Nam Em nhưng không hề có tình cảm nam nữ. Đặc biệt, danh hài họ Võ tuyên bố "đầu óc Nam Em có vấn đề". 

Sau hơn 1 tháng ròng rã, cán cân dư luận dần đẩy về phe Trường Giang và phản đối kịch liệt Nam Em. Những tưởng mọi chuyện sẽ dần trôi vào quá khứ nhưng cứ "dăm bữa nửa tháng", Nam Em lại có hành động "đào mộ" về Trường Giang khiến nhiều người không khỏi ngán ngẩm. Thậm chí đến thời điểm hiện tại, mỹ nhân họ Nguyễn vẫn chưa buông tha cho nam danh hài khi thi thoảng lại "gọi hồn" anh và nhắc tới chuyện tình 30 ngày.

 

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn