Thúy Diễm - Lương Thế Thành thay đổi chóng mặt từ khi có con trai

( PHUNUTODAY ) - Thúy Diễm tiết lộ cách đón sinh nhật của ông xã Lương Thế Thành sau khi có con trai khiến không fan không khỏi xót xa.

Mới đây, Thúy Diễm khiến nhiều người bật cười khi so sánh ảnh chụp Lương Thế Thành trong sinh nhật năm ngoái và năm nay trên trang cá nhân. Theo đó, năm ngoái, cặp đôi chưa có con nên Thúy Diễm đã tặng ông xã một chuyến du lịch hoành tráng tại Phú Quốc. Nữ diễn viên đã tự tay chuẩn bị bánh kem ngọt ngào, sau đó trang trí căn phòng ngập tràn nến và hoa như phòng tân hôn để tạo bất ngờ cho Lương Thế Thành. Bà xã của nam diễn viên cũng hứa hẹn năm sau sẽ cùng chồng ăn sinh nhật to hơn.

Tuy nhiên, không giống như tưởng tượng, trong sinh nhật năm nay Lương Thế Thành không những không được đi du lịch mà còn phải ở nhà trông con. Thúy Diễm tiết lộ, ngày sinh nhật Lương Thế Thành vẫn phải dậy từ sáng sớm để thay bỉm, chuẩn bị sữa và giặt quần áo cho con. Thay vì được thổi bánh kem to bự và dùng bữa tối lãng mạn bên bờ biển thì anh chỉ được một cái bánh nhỏ xíu bằng cái chén. 

Thúy Diễm so sánh sinh nhật chồng năm ngoái và năm nay.

Thúy Diễm so sánh sinh nhật chồng năm ngoái và năm nay.

Lương Thế Thành khoe chiếc bánh kem bé xíu trong bữa tiệc sinh nhật vội.

Lương Thế Thành khoe chiếc bánh kem bé xíu trong bữa tiệc sinh nhật vội.

Bài chia sẻ của Thúy Diễm đã nhận được sự quan tâm của rất đông cư dân mạng. Nhiều người bày tỏ sự đồng cảm với Lương Thế Thành. Anh nổi tiếng là một trong những mỹ nam tài hoa và điển trai nhất làng giải trí. Thế nhưng, sau khi có con nam diễn viên cũng phải ngậm ngùi hóa thành ông bố bỉm sữa tàn tạ, mắt mũi thầm quầng vì thức đêm thay tã bỉm.

Bà xã Lương Thế Thành cho rằng cuộc sống của chồng thay đổi "một trời một vực" từ khi có con. Anh thức dậy sớm hơn vào sinh nhật năm nay, bận rộn pha sữa và thay bỉm cho Bảo Bảo. Cả ngày chàng diễn viên hầu như chẳng ra ngoài, chỉ quanh quẩn trong nhà ngắm con và trò chuyện cùng bé. Thúy Diễm thấy chồng thiệt thòi nhưng anh cho rằng mình đang tận hưởng niềm hạnh phúc đặc biệt. Nữ diễn viên và chồng hẹn nhau dịp sinh nhật năm sau khi Bảo Bảo cứng cáp hơn sẽ tổ chức chuyến đi chơi xa để cả nhà được tận hưởng kỳ nghỉ bình yên bên nhau.

Thúy Diễm - Lương Thế Thành luôn cố gắng dành cho con những điều tốt đẹp nhất.

Thúy Diễm - Lương Thế Thành luôn cố gắng dành cho con những điều tốt đẹp nhất.

Dù mới sinh con nhưng Thúy Diễm đã vội vã quay trở lại phim trường để quay phim. Cô bật mí lý do của việc đi làm sớm cùng với ông xã là vì muốn kiếm tiền mua tã cho con. Còn Lương Thế Thành cũng vào với guồng quay công việc tất bật. 

Trước đó, Thuý Diễm nói đùa rằng mình bị "ra rìa" vì con trai quá giống bố: "Vừa sinh xong tôi đã thấy khuôn mặt của con rất đàn ông, nhìn là biết con trai liền. Thấy anh Thành bế Bảo Bảo, tôi thấy hai cha con giống nhau y đúc.

Kể từ giây phút đó, tôi chính thức ra rìa bởi anh Thành thích con lắm, giống như tìm được bản sao của mình vậy. Anh ấy giờ mê con hơn tất cả những thứ khác trên đời, vợ cũng để sang một bên luôn."

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn