Tử vi thứ 7 ngày 8/9/2018 của 12 con giáp: tuổi Ngọ cẩn thận bị ám hại, tuổi Thìn tình duyên thuận lợi

( PHUNUTODAY ) - Tử vi nói gì về tiền tài, sức khỏe, công việc của 12 con giáp trong ngày thứ 7 này?

Tử vi ngày 8/9/2018 thứ bảy của tuổi Tý

Tử vi hàng ngày của người tuổi Tý báo hiệu sẽ có những cơ hội tài lộc vô cùng rõ ràng. Bạn không những tự mình chủ động có những khoản thu nhập tốt mà còn được bạn bè, người thân, người quen giới thiệu cho những mối làm ăn khả quan, hứa hẹn thu về rủng rỉnh, tiền tiêu không hết.

Ngày hôm nay còn rất có lợi về nhân duyên, nhất là nhân duyên với người khác giới. Không nên chỉ nghĩ phát triển tình yêu, tuổi Tý có thể làm bạn tâm giao, chia sẻ đời sống tinh thần hoặc trở thành đối tác, hợp tác, bạn đồng hành cùng người đó trên nhiều phương diện, sẽ rất tâm đầu ý hợp đấy.

Bản mệnh cẩn trọng khi di chuyển, không nên vừa điều khiển phương tiện giao thông vừa làm việc riêng. Ngoài ra, trong tình huống cấp bách nhất định phải bình tĩnh, an toàn là trên hết, không nên vì chút nóng nảy nho nhỏ mà va chạm, xung đột với người khác, rất dễ bị thương tổn.

Tử vi ngày 8/9/2018 thứ bảy của tuổi Sửu

Sức khỏe của người tuổi Sửu thân thể không tốt, sức đề kháng kém đi. Mùa hè là thời gian bệnh dịch hoành hành nên bạn không thể chủ quan được, nhất là những người thường xuyên đi lại, tiếp xúc với nhiều người, thường lui tới những chốn công cộng đông đúc.

Về công việc, người tuổi Sửu rất nhanh đã có vị thế riêng, rất có thể còn được cất nhắc lên vị trí cao hơn. Bạn làm việc chăm chỉ, cầu tiến, có chỗ dựa nếu tận dụng thiên thời địa lợi nhân hòa thì tài lộc cũng theo đó mà tốt lên trông thấy. 

Tình cảm gia đình là nguồn nương tựa đáng tin cậy nhất trong lúc này với người tuổi Sửu. Tình yêu không khởi sắc, đừng trông mong gì vào chuyện yêu đương chỉ thêm mệt mà thôi, hãy dành thời gian, tình cảm và công sức cho những người thân, bạn sẽ cảm nhận được sự ấm áp từ tận đáy lòng.

phunulaychongthongminhxinhdepkhongbangmayman_azdn

Tử vi ngày 8/9/2018 thứ bảy của tuổi Dần

Tử vi ngày mới của người tuổi Dần với những ai làm việc ở cơ quan hành chính công vụ sẽ cực kì thuận lợi. Người làm ăn riêng, kinh doanh thì có chỗ dựa công quyền nên cũng thoải mái và dễ dàng hơn. Bạn nên chăm chú làm việc chính, không cần cùng một lúc làm hai ba việc sẽ bị phân tâm.

Thứ 7 người tuổi Dần khá phong lưu, đời sống tình cảm nhiều biến động. Với người độc thân thì là tín hiệu rất đáng mừng, được nhiều người lưu ý nhưng với người đã có gia đình thì quả là đáng ngại. Có khi chính sự theo đuổi của người khác phái sẽ khiến bản mệnh chịu điều tiếng không hay.

Tuổi Dần có điềm mất chút tiền nhỏ, bạn dễ quên hoặc bị lấy trộm mà không hay biết. Trong công việc cũng có thất thoát, cần cẩn trọng hơn với tài sản của mình. Hôm nay không nên cho người khác vay tiền hay mượn đồ đạc, sẽ không thể lấy về nguyên vẹn như ban đầu được.

Tử vi ngày 8/9/2018 thứ bảy của tuổi Mão

Tử vi thứ 7 của người tuổi Mão đường xã giao khởi sắc hơn hẳn. Phải nói là bạn có sức hấp dẫn rất đặc biệt khiến người gặp người thích, hoa gặp hoa nở, ai ai cũng lưu lại ấn tượng tốt đẹp. Nếu về ra mắt nhà người yêu thì đảm bảo sẽ rất được yêu quý, mối quan hệ này cũng chắc chắn hơn hẳn rồi.

Một điểm đáng lưu ý là sức khỏe không ổn, gan hơi kém. Bạn không nên uống quá nhiều thuốc Tây, dùng nhiều đồ ăn dầu mỡ, dùng chất kích thích, bia rượu thuốc lá. Ngoài ra, hãy lưu ý chế độ sinh hoạt, ăn uống dưỡng gan, không những tốt cho cơ thể mà còn cải thiện vẻ ngoài.

nu-hoang-hoa-hong158a0776-1521857065352159873547

Tử vi ngày 8/9/2018 thứ bảy của tuổi Thìn

Xem tử vi cho thấy người tuổi Thìn cực kì thuận lợi đường tình duyên, nhất là nữ giới. Quý nhân mai mối, giới thiệu và tạo điều kiện để bạn cùng người đó gặp nhau, còn thành hay bại phải tùy duyên số. Ngoài ra đây cũng là người bạn có thể tâm sự, chia sẻ và bày tỏ nỗi lòng nữa đấy.

Người tuổi Thìn quan hệ xã giao tốt đẹp, với người lớn tuổi nữ giới bạn gây ấn tượng khá tốt. Nếu biết vận dụng khéo léo thì người ấy sẽ giúp đỡ công việc cho bản mệnh. Cấp trên hay đồng nghiệp thuộc đối tượng này thì hãy lưu tâm hơn một chút nhé, tận dụng lợi thế để đường thăng tiến rộng mở hơn.

Nhưng sức khỏe của bạn lại không được tốt lắm, chủ yếu là do những bệnh cũ chưa được điều trị hoàn toàn nên tái phát, gây mệt mỏi và có thể khiến diễn tiến bệnh có nhiều điểm bất thường. Khuyên bản mệnh nên nhanh chóng tới bệnh viện kiểm tra và điều trị dứt điểm, đừng kéo dài.

Tử vi ngày 8/9/2018 thứ bảy của tuổi Tỵ

Theo tử vi thứ 7 của 12 con giáp, bản mệnh tranh chấp với đồng nghiệp, không khí căng thẳng, thường xuyên lời qua tiếng lại. Cũng vì điều này mà bạn đi làm không thoải mái, không có sự hợp tác trong công việc dẫn tới tiến độ, hiệu suất giảm đi rõ rệt, thiệt hại đủ đường.

Tài lộc tuy không quá dồi dào nhưng nếu chăm chỉ làm việc và tiết kiệm thì bạn vẫn dư được một chút phòng thân. Với người làm công nhật, làm việc tự do thì nên có định hướng tài chính cụ thể kẻo tiền kiếm được sẽ nhanh chóng bị tiêu pha hết. 

Nước trong người không đủ, phổi khô háo, thận suy yếu, dẫn tới yếu mệt, suy nhược, hệ hô hấp và hệ bài tiết đều ảnh hưởng tiêu cực. Người tuổi Tỵ nên có biện pháp thanh nhiệt giải độc, bồi dưỡng khí huyết, làm mát bên trong bằng chế độ dinh dưỡng và tập luyện.

Tử vi ngày 8/9/2018 thứ bảy của tuổi Ngọ

Tử vi phương Đông của 12 con giáp cho thấy người tuổi Ngọ nên cực kì cẩn thận vì có họa tiểu nhân. Có người luôn ở trong bóng tối rình rập, muốn ám hại bạn, chỉ chờ bạn sơ sẩy là ra tay. Nhất là trong công việc, không nên lơ là, cẩu thả hay làm việc lười biếng vì cạnh tranh hiện nay rất gay gắt.

maymannhat

Người tuổi Ngọ cần tự mình thoát ra khỏi những suy nghĩ tiêu cực, một mặt thận trọng nhưng mặt khác không cần quá để tâm tới tiểu nhân, chỉ cần làm tốt việc của mình là được. Quan trọng nhất là bạn ghi được thành tích, có thành tựu thì không ai có thể làm hại hay chơi xấu được. 

Tử vi ngày 8/9/2018 thứ bảy của tuổi Mùi

Xem bói tử vi, người tuổi Mùi làm gì cũng thuận lợi, nhanh chóng chiếm được thế chủ động. Công việc có khởi sắc rõ rệt, được cất nhắc lên vị trí tốt hơn và được giao nhiều nhiệm vụ quan trọng hơn.

Tài lộc cũng theo đó có chiều hướng tăng lên, mở rộng thu nhập từ nhiều công việc khác nhau. Hôm nay, người tuổi Mùi còn có đường tình duyên lại càng thêm vượng, không ra ngoài giao lưu kết bạn thì thật là phí. 

Tuy vậy, người tuổi Mùi vẫn không tránh khỏi tai nạn, va chạm và một số điềm rủi trong vận trình. Bạn dễ bị va vấp, ngã, bị thương hoặc bị người khác đâm phải, nhất là khi lui tới chốn đông đúc. Thế nên hãy lưu ý nhiều hơn khi di chuyển, cố gắng không chen lấn để bảo vệ an toàn cho bản thân.

Tử vi ngày 8/9/2018 thứ bảy của tuổi Thân

Tử vi hôm nay của người tuổi Thân phải hết sức thận trọng vì dễ va chạm với người khác. Va chạm ở đây là cả nghĩa đen lẫn nghĩa bóng, tức là va chạm khi đi đường, va quệt xe cộ hoặc có xích mích trong quá trình giao tiếp, tiếp xúc với nhau. Bạn hãy bình tĩnh và tỉnh táo để không đẩy vấn đề đi quá xa. 

Người tuổi Thân trong ngày hôm nay không cần lo về tiền bạc, bạn tuy không có nhiều nhưng túc tắc, không lúc nào thiếu. Cứ tiêu hết lại có, thỉnh thoảng được cho hoặc có thu nhập thêm bên ngoài cũng đủ trang trải cuộc sống. Muốn dư dả thì phải mạnh dạn làm việc, nỗ lực cố gắng nhiều hơn.

Nhờ sự tác hợp của người thân mà bạn sẽ gặp lương duyên, mai mối cũng là con đường khá hay để phát triển tình cảm nên bản mệnh đừng vội từ chối nhé. Ban đầu gặp gỡ chỉ để lại chút ít ấn tượng nhưng càng ngày sẽ càng khám phá ra những điều thú vị ở nhau đấy.

diu-dang3

Tử vi ngày 8/9/2018 thứ bảy của tuổi Dậu

Tử vi ngày mới của người tuổi Dậu có một ngày thứ 7 thận khí không đủ, dễ bị đau thắt lưng, đau bụng dưới, bài tiết gặp vấn đề. Thận là một trong những cơ quan tác động rất nhiều tới các cơ quan khác trong cơ thể nên tuyệt đối không thể lơ là, cần phải theo dõi và kịp thời điều trị nếu phát sinh bệnh.

Ngày này, tuổi Dậu nên ra ngoài làm việc nhiều, càng di chuyển thì càng có tài lộc. Con đường kiếm tiền tuy không dễ dàng, phải vất vả bôn ba nhưng hanh thông, chắc chắn sẽ mang lại nguồn thu nhập đáng kể, cố gắng thêm một chút nhé. 

Tử vi ngày 8/9/2018 thứ bảy của tuổi Tuất

Tử vi thứ 7 của người tuổi Tuất có chỗ dựa tha hồ thăng tiến, bạn chắc chắn có ưu thế hơn người khác khi cạnh tranh cùng vị trí. Nhưng bạn cũng không nên ỷ lại quá nhiều vì như vậy sẽ làm bản thân lười biếng, thiếu chí tiến thủ và gây nhiều thị phi, ảnh hưởng tới chính người giúp đỡ mình.

Ngại ngần nhất trong vận trình là có công danh nhưng không có tài lộc, bạn còn phải bỏ tiền ra để chăm chút cho những mối quan hệ xã giao. Điều này là không thể tránh khỏi nên đành chấp nhận thôi, bạn còn mất thêm một chút đồ đạc nữa nên lại thêm một khoản cần chi.

Tuổi Tuất sức khỏe khá nhưng lại thiếu tinh thần, uể oải và hay bị đau lưng. Bạn nên tập thể dục thể thao, khuyến khích tập yoga với những người làm văn phòng vì bộ môn này thư giãn gân cốt, khơi thông tinh thần, giúp cả người thoải mái.

Tử vi ngày 8/9/2018 thứ bảy của tuổi Hợi

Bạn có nhiều suy nghĩ tiêu cực, buồn bã, không thoát ra khỏi tâm trạng não nề. Những chuyện thực ra chẳng có gì nhưng bản mệnh lại nghĩ theo chiều hướng xấu, nghiêm trọng hóa vấn đề nên nghĩ quẩn, tự mình làm khổ mình. 

Tuổi Hợi mải nghĩ lung tung nên công việc chẳng chú tâm, làm cầm chừng thôi, lúc tốt lúc xấu. May mắn là hôm nay không có quá nhiều việc cần kíp nên bạn cũng qua nạn, nên nhờ đồng nghiệp tương trợ để bớt thêm việc. Ngoài ra, hãy lưu ý tới thái độc của cấp trên, tránh sơ hở mà bị bắt lỗi.

* Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo!

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn