Hương Giang Idol hé lộ sự thật chuyện bị Hoa hậu Phạm Hương chơi xấu?

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào bị Hoa hậu Phạm Hương chơi xấu, Hương Giang Idol đã chính thức lên tiếng phản hồi.

Trong mấy ngày gần đây, trên mạng xã hội bất ngờ lan truyền clip chia sẻ khoảnh khắc tố hoa hậu Phạm Hương cố tình "chơi xấu" Hương Giang Idol khi không cho nữ ca sĩ đứng ngang hàng trong một sự kiện mới đây.

Trong clip chia sẻ cho thấy, Phạm Hương cùng Võ Hoàng Yến, Ngọc Trinh đã đứng sẵn ở vị trí hàng đầu. NTK Đỗ Long đứng ở phía sau còn Hương Giang Idol bị lọt ở phía dưới, cô cố gắng di chuyển đứng cùng hàng với Đỗ Long nhưng không được.

huonggiang-1-15299581838604353619

Ngay khi clip được chia sẻ, không ít khán giả đã lên tiếng chỉ trích Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 và cho rằng Phạm Hương cố tình chắn chỗ đứng của Hương Giang. Tuy nhiên, cũng nhiều ý kiến phản đối và cho rằng sự chỉ trích này không có cơ sở vì sau khi show diễn kết thúc, Hương Giang còn đăng clip vui vẻ với Phạm Hương trên trang cá nhân.

Trước thông tin trái chiều này, Hoa hậu Hương Giang cũng lên tiếng giải thích về sự việc và bênh vực Phạm Hương. Cô chia sẻ, “Lúc đấy tôi và Hương cùng đi lên nhưng tôi đi sau lưng nên Hương nghĩ là tôi đứng sang bên phải NTK rồi nên không để ý tôi đứng phía sau. Lúc sau, khi Chi Pu lên thì Hương đã thấy và đứng tách ra để tôi và Chi đứng nên mới có bức ảnh này!”

Đồng thời, Hương Giang Idol cũng cho biết sân khấu rất đông và hỗn loạn, máy chụp liên tiếp nên không tránh khỏi những tình huống không đáng có hiện lên trong một vài khoảnh khắc còn thật sự thì tất cả người trong cuộc không có vấn đề gì hết.

Empty

Cuối cùng, Hương Giang nhắn nhủ, “Tôi và Hương đã nhắn tin cho nhau và vẫn vui vẻ bình thường, hy vọng mọi người có cái nhìn nhẹ nhàng hơn trong chuyện này nhé!”.

Trước đó, đại diện truyền thông của Phạm Hương đã lên tiếng giải thích về sự việc và người này cho rằng, đây chỉ là sự hiểu lầm.

"Nhiếp ảnh cũng kêu NTK Đỗ Long xích lên nên theo quán tính Hương đứng lách qua bên và kéo anh Long lên trên. Một lúc sau anh Long phát hiện Hương Giang cũng bị kẹt phía sau nên đưa cô lên hàng trên đứng. Mọi người đều rất vui vẻ với nhau chứ không hề có chuyện ai chèn ép ai" - Đại diện truyền thông của Phạm Hương cho biết./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn