Biết mình sẽ thua kiện, Angelina Jolie "đi cửa sau" tác động các con từ chối gặp Brad Pitt

( PHUNUTODAY ) - Angelina Jolie đang dùng sức ảnh hưởng của mình để các con theo phe mẹ trong cuộc chiến ly hôn.

Cuộc chiến ly hôn của Angelina JolieBrad Pitt  ngày càng căng thẳng sau khi nữ minh tinh nổi tiếng tố chồng cũ không chu cấp tiền nuôi con nhưng Brad phủ nhận. Vụ việc đẩy lên cao trào vì Angelina Jolie có thể mất quyền nuôi bọn trẻ trong phiên tòa sắp tới.

Angelina Jolie

Angelina Jolie "xúi giục" bọn trẻ quay lưng với Brad Pitt?

Một nguồn tin tiết lộ với TMZ rằng nữ diễn viên đang tác động để các con quay lưng với Brad Pitt . Được biết, Brad gặp vô số khó khăn trong việc liên lạc với Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne.

Trong số 6 đứa con, Maddox, Pax và Knox bị tác động nhiều nhất đến mức "chúng không muốn gặp bố nữa", TMZ cho biết. Trái lại, các bé gái lại cởi mở hơn trong việc gặp Brad.

Có thông tin tiết lộ Brad gặp vô số khó khăn trong việc liên lạc với Maddox, Pax, Zahara, Shiloh, Knox và Vivienne. Mặc dù, tòa án từng khẳng định cho phép Brad thăm các con vì các bé đang trong giai đoạn mới lớn, và tình cảm bố con có thể giúp các nhóc có thể phát triển toàn diện.

Maddox, Pax và Knox không còn muốn gặp bố.

Maddox, Pax và Knox không còn muốn gặp bố.

Brad Pitt có thể gặp con 4 tiếng cách ngày vào các buổi các con đi học và 12 tiếng cách ngày vào các buổi bọn trẻ không đến trường. Tuy nhiên, Angelina Jolie lại không thực hiện nghiêm chỉnh điều này.

Trước đó, luật sư David Pisarra từng cáo buộc rằng nếu Angelina Jolie can thiệp và tình cảm cha con của Brad Pitt và bọn trẻ, điều này có thể ảnh hưởng tới vụ kiện và sự phán xét của tòa án. Sự cấm cản được coi là hành động "bạo hành về mặt tinh thần".

Bọn trẻ bị ảnh hưởng nhiều từ Angelina Jolie.

Bọn trẻ bị ảnh hưởng nhiều từ Angelina Jolie.

Được biết, Maddox, Pax và Knox bị ảnh hưởng nhiều từ mẹ nên chúng không còn muốn thấy bố trong khi đó các bé gái lại rất háo hức được đi chơi cùng với Brad Pitt. Hiện tại, tình hình phiên toàn xét xử vụ việc của Brad Pitt và Angelina Jolie đang nghiêng nhiều về phía của nam tài tử nổi tiếng. Rất có thể anh sẽ là người chiến thắng và được chăm sóc các con.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn