Những nét tướng đàn ông bất tài, phụ nữ giả dối, xảo quyệt cần phải tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Những nét tướng đàn ông bất tài, phụ nữ giả dối, xảo quyệt cần phải tránh xa

Tướng đàn ông bất tài cả đời nghèo khổ

Ấn Đường có nhiều nếp nhăn: Người đàn ông sở hữu Ấn đường có nhiều nếp nhăn hay bị lông mày che khuất lòng dạ hẹp hòi, lúc nào cũng rơi vào cảnh thiếu thốn tiền bạc bởi vận tài lộc chẳng có là bao, cả đời cũng khó làm nên chuyện gì to tát.

 Những người đàn ông sở hữu ấn đường đen tối biểu hiện cho việc chủ nhân không có tiếng nói, thực lực lẫn uy quyền trong vận trình sự nghiệp, dù rằng họ vẫn có đủ thực lực và khả năng tương xứng với công việc.

Cung Huynh đệ hỗn loạn: Một người đàn ông trên hình dáng khuôn mặt, cung Huynh đệ chính là cặp lông mày, phản ánh quan hệ anh em. Đàn ông sở hữu cặp lông mày rậm, hỗn loạn, đường lông mày không rõ ràng, lại có thêm cặp mắt hung dữ có số mệnh nghèo khó, không thể làm nên nghiệp lớn.

Tướng đàn ông nghèo khổ

Tướng đàn ông nghèo khổ

Cung Huynh đệ quá ngắn, mỏng thưa: Xem tướng mặt đàn ông nghèo hèn, đàn ông có nét tướng này cuộc sống mãi nghèo khổ, vất vả. Lông mày mọc ngược là người đàn ông có tâm địa độc ác, bạo lực, ngang ngược. Lông mày mỏng thưa là xảo quyệt, hay nịnh bợ, lẻo mép bị mọi người ghét bỏ, khó tránh lúc cuộc sống đơn độc, nghèo túng.

Tướng phụ nữ cần tránh xa

Lông mày đứt đoạn: Khi bạn sở hữu tướng lông mày đứt đoạn chính là lông mày mộc lộn xộn, không thành hàng lối, nhìn từ xa tựa như đứt thành từng đoạn nhỏ.

Những người phụ nữ sở hữu lông mày đứt gãy sẽ không tốt, dễ kết thù oán. Đây cũng là tướng mạo phụ nữ tuyệt tình, thường dễ ân đoạn nghĩa tuyệt với người khác. Họ không chỉ đối xử với bạn bè người thân của mình, ngay người chồng đầu ấp tay gối cũng không ngoại lệ. Họ yêu cầu cao ở người khác, chỉ chú trọng tới bản thân, thích so đo tính toán.

Tướng đàn bà cần phải tránh xa

Tướng đàn bà cần phải tránh xa

Mắt có nhiều lòng trắng: Trong nhân tướng học người phụ nữ sở hữu mắt là bộ phận rất quan trọng trong tướng học. Từ mắt của một người có thể nhìn ra tính cách của người đó. Phụ nữ mắt rắn, mắt nhiều lòng trắng, mắt có vằn đỏ… đều có tướng saát phu, góa phụ từ sớm.

Đuôi mắt hình móc câu: Người phụ nữ có đuôi mắt hình móc câu” là chỉ tại vị trí giao nhau giữa mí mắt trên và mí mắt dưới phía đuôi mắt có dạng cong cong giống hình móc câu, khiến đôi mắt có vẻ tròn trịa và rất linh hoạt. Những người này xảo hoạt nên dễ vướng thị phi, rơi vào chuyện yêu thương ngoại tình, thiếu chung thủy.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn