Hé lộ phòng tân hôn đặc biệt của cô dâu 61 tuổi và chú rể 25 tuổi

( PHUNUTODAY ) - Chị Thu Sao (cô dâu 61 tuổi) cho biết, trước ngày lên xe hoa theo chồng về dinh, gia đình chồng đã tâm lý trang trí phòng cưới đẹp “như phòng công chúa” khiến bản thân rất hạnh phúc.

Sự chênh lệch tuổi tác giữa chị Lê Thị Thu Sao (SN 1957, thành phố Cao Bằng ) và anh Triệu Hoa Cương (SN 1992, huyện Thạch An, tỉnh Cao Bằng) đã khiến câu chuyện tình của họ xôn xao dư luận suốt thời gian qua. 

       Ảnh cưới chị Thu Sao bên chú rể Triệu Hoa Cương.

       Ảnh cưới chị Thu Sao bên chú rể Triệu Hoa Cương.

                        

Chị Thu Sao cho biết, đám cưới sẽ diễn ra vào ngày 20/9 tới.

Ở thời điểm hiện tại, mọi công tác chuẩn bị cho đám cưới đã cơ bản hoàn tất. Các thiệp mời đã được phát đi. Phía nhà gái, chị Thu Sao đã lên kế hoạch chuẩn bị khoảng 20 mâm cỗ và nhà trai khoảng 40 mâm cỗ.

“Ban đầu chúng tôi có ý định tổ chức đám cưới theo cách giản tiện, tổ chức ở một nơi, mời họ hàng hai bên để thông báo, ra mắt. Tuy nhiên, bố mẹ chồng tôi không đồng ý.

Bố mẹ nói, các anh chị của Cương được tổ chức thế nào thì đám cưới của chúng tôi sẽ tổ chức như thế. Thậm chí, anh Cương là con trai út còn cần phải tổ chức to hơn” - chị Thu Sao chia sẻ.

 Chỉ còn hơn 1 tuần nữa nhưng mọi công việc cưới xin hai bên gia đình đã gần như hoàn tất.

phong-cuoi-2

Mẹ chồng cùng người thân xâu chuỗi hạt đá trang trí phòng cưới cho vợ chồng chị Thu Sao.

phong-cuoi

                                            Phòng cưới của chị Thu Sao tại nhà trai

phong-ngu

Chị Thu Sao đã bày tỏ ý kiến dùng lại chiếc giường cưới của anh trai chồng (hiện đã chuyển ra ở riêng) tuy nhiên bố chồng không đồng ý. “Ông tự đi đặt giường và xem ngày đẹp để lắp giường. Sau đó, tôi cũng đã về nhà chồng để trang trí buồng cưới. Nhà chồng tôi là nhà sàn nên tôi phải dán lại cho kín đáo, treo ri-đô, hoa cưới, mọi người còn xâu chuỗi hạt đá trang trí phòng khiến chị vô cùng hạnh phúc.

Về phần mình, chị Thu Sao cho biết, công tác chuẩn bị bên nhà gái đã cơ bản hoàn tất. Chị đã đặt trang trí sân khấu và phông bạt với chi phí gần 20 triệu. Ngày cưới, chị Thu Sao dự kiến sẽ diện 2 bộ váy, một váy cô dâu màu trắng và một váy truyền thống của người Dao đỏ.

facebook-
phong-tan-hon-dac-biet-cua-co-dau-62-tuoi-lay-chong-26-o-cao-bang-2-1536567471-456-width660height600

                                     Thiệp mời chị Sao mời tất cả bạn bè facebook.

“Bộ váy truyền thống là mẹ chồng đưa cho tôi. Bà nói, đó là trang phục bà đã mặc trong ngày cưới của mình. Vì vậy, bà cũng muốn tôi mặc nó. Tuy nhiên, tôi vẫn chưa chọn được thời điểm thích hợp để mặc trang phục này” - chị Thu Sao nói.

Chia sẻ về cuộc hôn nhân tuổi xế chiều, chị Thu Sao cho biết, người phụ nữ ai cũng muốn có cả vợ cả chồng sống hạnh phúc, nắm chặt tay nhau cho tới khi sang thế giới bên kia.

co-dau-61-tuoi-o-cao-bang-tiet-lo-ve-phong-tan-hon-dac-biet-4

       Chị Thu Sao cho biết, bản thân mình lúc nào cũng trẻ trung chứ không phải bà già.

“So với tuổi tác tôi đã xế chiều nhưng nhìn vào sức khoẻ, hình tượng lúc nào tôi cũng nghĩ mình là người trẻ trung, là con gái chứ không phải bà già. Về phía con gái tôi cũng rất ủng hộ, các con mong cho mẹ sớm tối có người bên cạnh chia sẻ niềm vui, nỗi buồn, ốm đau có người chăm sóc”, chị Thu Sao bày tỏ.

Trước ý kiến nhiều người lo sợ cuộc hôn nhân không được dài lâu, chị Thu Sao cho biết: “Khi đã quyết định đi đến hôn nhân cả hai bên gia đình ủng hộ nhất trí như một người con gái đi lấy chồng chứ không phải bà già đi lấy chồng. Tôi rất vui, tự hào và không nghĩ tuổi tác sẽ ngăn cản.

Dù có tuổi bao nhiêu không có luật cấm, tuổi nào cũng có quyền được yêu, dù 30-40 năm đi chăng nữa tình yêu không có biên giới, không ai ngăn cản được. Ai đó yêu mới hiểu được, hưởng thụ những gì mình được phép hưởng, không nghĩ mình đã già.

Tôi đi đến hôn nhân là sáng suốt chứ không phải mê muội hay bằng hình thức nào đó. Có người nghĩ tôi mua bằng tiền hay dùng gì mê hoặc chồng tôi. Tuy nhiên, tôi khẳng định hai người chúng tôi đến với nhau là tình yêu thật lòng”, chị Thu Sao chia sẻ thêm.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn