Á hậu Tú Anh “tất bật” tận hưởng cuộc sống sang chảnh sau hơn 1 tháng lên xe hoa

( PHUNUTODAY ) - Sau khi kết hôn Á hậu dành nhiều thời gian bên ông xã, gia đình và tận hưởng cuộc sống sung sướng khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Á hậu Dương Tú Anh chia sẻ những hình ảnh cùng chồng trẻ trong chuyến du lịch lãng mạn và ngọt ngào bên Hàn Quốc. Được biết, Tú Anh và chồng thiếu gia đã có "tuần trăng mật muộn" tại Hàn Quốc sau hơn 1 tháng về chung một nhà. Trong những bức ảnh mới nhất, Tú Anh luôn rạng rỡ nở nụ cười hạnh phúc.

duong-tu-anh6-1536035355-width660height880
duong-tu-anh1-1536035418-width567height756
duong-tu-anh5-1536035344-width660height776
duong-tu-anh3-1536035470-width660height932
Tú Anh và ông xã đang tận hưởng cuộc sống sau khi kết hôn.

Tú Anh và ông xã đang tận hưởng cuộc sống sau khi kết hôn.

Không chỉ thể hiện mình đang cực kỳ hạnh phúc, Tú Anh còn chia sẻ mình được chồng trẻ yêu chiều, chăm bẵm rất tốt. Cụ thể khi được một fan hài hước nhận xét, trông rất xinh tươi, Dương Tú Anh không ngần ngại tự hào khoe: “Anh nhà mát tay”.

Tính từ thời điểm đám cưới đến nay, Á hậu này vẫn chưa xuất hiện tại các sự kiện trong showbiz mà dành thời gian ở bên chồng cùng gia đình. Cách đây không lâu, một người anh thân thiết với Tú Anh đã chụp ảnh khi đi ăn chung cùng Á hậu và mẹ. Người này chia sẻ: "Bây giờ Á hậu chả có việc gì ngoài ăn - chơi - du lịch - rồi lại phải ăn tiếp. Gần hai tháng sau khi cưới mải vui, mải hạnh phúc thì anh em mới có cơ hội ngồi lại bên nhau nói dăm ba câu chuyện rồi lại hùng hục ăn".

Gương mặt của Tú Anh trông mũm mĩm hơn trước vì chỉ tập trung vào việc ăn, chơi và đi du lịch.

Gương mặt của Tú Anh trông mũm mĩm hơn trước vì chỉ tập trung vào việc ăn, chơi và đi du lịch.

Ít ngày trước, Tú Anh cũng khoe được chồng tặng đồng hồ nạm kim cương đắt tiền nhân dịp kỉ niệm 1 tháng ngày cưới. 

Tú Anh khoe quà đắt tiền của ông xã tặng nhân kỉ niệm 1 tháng ngày cưới.

Tú Anh khoe quà đắt tiền của ông xã tặng nhân kỉ niệm 1 tháng ngày cưới.

Đám cưới của Á hậu Tú Anh và ông xã điển trai Gia Lộc được tổ chức vào ngày 21/7 vừa qua tại một khách sạn sang trọng ở Hà Nội. Đến dự ngày trọng đại này của Tú Anh có rất nhiều nghệ sĩ, người đẹp nổi tiếng trong showbiz.

anh_cuoi_tu_anh_6

Được biết sau khi kết hôn, Tú Anh sé ít tham gia các hoạt động giải trí hơn mà sẽ lui về chăm sóc cho tổ ấm mới của mình.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn