3 con giáp độc mồm độc miệng nhất, đối thủ cũng phải "nể" đôi phần nhưng có lòng từ bi vô biên

( PHUNUTODAY ) - 3 con giáp này độc mồm độc miệng bậc nhất nhưng lại sống lương thiện và không "chơi xấu" ai bao giờ.

Tuổi Hợi

Hợi thật thà, có sao nói vậy nên đôi khi khiến nhiều người phật lòng, không ưa. Nhưng lòng dạ của bạn rất khoan dung độ lượng, ít khi thù hằn hay oán hận ai. Hợi suy nghĩ đơn giản nên cuộc sống khá an nhàn, ít khi gặp phải điều gì bế tắc, khó xử.

1 (11)

Bạn luôn nhìn nhận vấn đề theo hướng tích cực nhất nên tâm trạng lúc nào cũng vui tươi. Trong công việc, bạn thường đưa ra những ý kiến thẳng thắn nên bị nhiều người khinh ghét. Tuy nhiên không thể phũ nhận Hợi có tài, những gì bạn nói ra điều giúp ích lớn cho công việc. Vì thế bạn luôn được cấp trên trọng dụng.

Tuổi Dần

Người tuổi Dần khi mới tiếp xúc sẽ là một ẩn số vì họ khó dự đoán. Khi đã thân thiết với họ, sẽ chẳng khác gì tham gia một trò chơi cảm giác mạnh bởi cuộc chơi sẽ đầy ắp tiếng cười, niềm vui và nước mắt hoặc cũng có thể là sự tuyệt vọng. Người tuổi Dần thường bộc trực, đôi khi tới mức thiếu tế nhị và khiến người khác bị xúc phạm.

anh-cong-chua-ngu-trong-rung-6

Bề ngoài, họ có vẻ bình tĩnh và tự kiểm soát tốt, nhưng sâu bên trong vẫn ẩn náu sự hung hăng nhất định. Tuổi Dần sẽ hoàn toàn trung thực về cảm xúc của mình và mong đợi điều này ở những người xung quanh.

Nếu có tranh cãi, họ sẽ luôn mong đợi nhận được sự ủng hộ của bạn bè và người thân. Vì vậy, khi tiếp xúc với người tuổi Dần, hãy cảnh giác và hiểu cho bản tính này của họ để tránh xảy ra những hiểu lầm nhất định. Người tuổi Dần chỉ nói rồi thôi, không để bụng nhiều.

Tuổi Thân

Thân thông minh, giỏi giang lại nhanh nhẹn. Bạn có tính cách hướng ngoại nên thích hợp với những công việc có tính thách thức cao. Thân luôn tìm kiếm cho mình nhiều thử thách và cố gắng hoàn thành một cách nhanh nhất.

pdr1441014550

Bạn cầu toàn, luôn muốn mọi chuyện điều diễn ra suôn sẻ và đạt kết quả tốt. Vì thế đôi khi những điều này khiến bạn tỏ ra cáu gắt, nóng giận với mọi người. Có nhiều người ghét bạn ra mặt, nhưng cũng có người chỉ âm thầm đâm sau lưng bạn. Tuy nhiên Thân lại là người không bao giờ thù ghét ai quá lâu, bạn nói đó rồi quên đó, ít khi để bụng những chuyện nhỏ nhặt.

*Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn