Con trai nuôi Hoài Linh bị tai nạn chấn thương sọ não

( PHUNUTODAY ) - Cao Hữu Thiên đang nằm điều trị tại một bệnh viện ở TP.HCM và đã qua cơn nguy kịch.

Một người bạn cùng phòng vừa thông báo ca sĩ Cao Hữu Thiên bị tai nạn giao thông nghiêm trọng vào 11h đêm ngày 19/04. Sau khi được đưa đi cấp cứu tại một bệnh viện ở TP.HCM, Cao Hữu Thiên được chẩn đoán: Chấn thương sọ não, gãy xương hàm, bể xương gò má.

Theo cập nhật mới nhất vào lúc 8h sáng ngày 20/04, Cao Hữu Thiên đã qua cơn nguy kịch. Khi tỉnh lại anh đã có nhận thức, có thể ra dấu hiệu và uống nước. Theo hình ảnh được chia sẻ thêm, gương mặt của Cao Hữu Thiên có nhiều vết bầm tím ở mắt, má và khu vực cằm.

photo-1-15873746373591744021689

Ca sĩ Cao Hữu Thiên.

Chia sẻ với chúng tôi về tình trạng hiện tại của Cao Hữu Thiên, Đăng Khoa - anh trai nam ca sĩ cho biết: "Hiện tại tôi đang rất lo lắng. Em trai tôi vẫn chưa bình phục". Vì đang phải lo cho Cao Hữu Thiên nên Đăng Khoa chưa thể chia sẻ thêm điều gì vào thời điểm này.

Trước đó, Đăng Khoa cũng cho biết vì mùa dịch nên không có show, giống như nhiều nghệ sĩ khác, Cao Hữu Thiên phải mưu sinh bằng nghề bán hàng online. Đến 14h chiều hôm nay (20/4), Cao Hữu Thiên đã qua cơn nguy kịch. Hiện anh đang cùng với một số người bạn của em trai kêu gọi các mạnh thường quân giúp em trai sớm vượt qua khó khăn.

Ngay sau khi biết sự việc, rất nhiều bạn bè đã gửi lời hỏi thăm và mong Cao Hữu Thiên sớm bình phục. Thông qua mạng xã hội, ca sĩ Mỹ Lệ cũng nhắn nhủ đàn em rằng: "Mong em tai qua nạn khỏi".

Cao Hữu Thiên là con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh. Năm 2014, Hoài Linh đã gửi gắm anh cho ekip chương trình "Gương mặt thân quen" để góp giọng trong đêm chung kết.

Tuy nhiên khi chương trình lên sóng trên kênh truyền hình quốc gia, giọng hát của Cao Hữu Thiên gây nhiều tranh cãi.

Khi con trai vướng ồn ào, Hoài Linh cũng đã đứng ra nhận tránh nghiệm, đồng thời anh cũng động viên Cao Hữu Thiên cố gắng hơn để theo đuổi đam mê.

Về phía Cao Hữu Thiên, anh từng tâm sự Hoài Linh dễ với đồng nghiệp nhưng khắt khe với các con. Thậm chí, trong một lần đi hát chung với Hoài Lâm, Cao Hữu Thiên được Hoài Linh chỉ bảo từng câu chữ.

Ngoài Gương mặt thân quen, Cao Hữu Thiên cũng tham gia một số cuộc thi khác, chẳng hạn The Winner Is. Trong 6 năm qua, anh vẫn đi hát nhưng chưa có dấu ấn ở thị trường âm nhạc.

photo-1-15873746401721689636979

Hình ảnh kỉ niệm của Cao Hữu Thiên và nghệ sĩ Hoài Linh.

Suốt 6 năm qua, Cao Hữu Thiên sống khá kín tiếng dù vẫn tham gia biểu diễn ở một số chương trình phù hợp. Ngoài ca hát, anh cũng kinh doanh thêm để kiếm thêm thu nhập.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn