5 câu đàn ông thường xuyên nói với nhân tình về vợ, phụ nữ đọc xong thì tỉnh ngộ nhớ thương mình nhiều hơn

( PHUNUTODAY ) - Đây là những câu mà đàn ông nào cũng nói với nhân tình về vợ. Khi ở trên giường với nhân tình thì lúc nào họ lấy lòng cô bồ bằng việc liên tục so sánh, hạ thấp vợ mình

Vợ anh không xinh đẹp bằng một phần của em

Đây chính là chiêu dụ dỗ xưa như trái đất của đàn ông nhưng lại bách chiến bách thắng. Chẳng có người phụ nữ nào không thích được khen đẹp cả, nhất là khi đi so sánh với người phụ nữ khác mà còn là tình địch của nhau.

Đây là lý do nhân tình thường ảo tưởng ăn đứt với vợ và cho rằng bản thân mình có quyền cướp được chồng người khác mà không nhận ra. Đây chỉ là câu cửa miệng của đàn ông mà thôi.

Vợ anh không thể ''chiều'' anh giống như em đâu

Đây cũng là một câu mà đàn ông nào cũng nói với người thứ 3 về vợ. Khi ở trên giường với nhân tình thì lúc nào họ lấy lòng cô bồ bằng việc liên tục so sánh, hạ thấp vợ mình. Đòn tâm lý này khiến những cô nhân tình cảm thấy thương cảm và mủi lòng.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ anh lúc nào lắm lời và quá phiền phức

Mỗi ngày với hàng trăm ngàn công việc đổ lên đầu vợ, việc càu nhàu giống như cách để vợ giải tỏa những áp lực ở trong cuộc sống này. Thế nhưng những ông chồng không biết chia sẻ cùng vợ lại cho đây là lý do chính đáng để đi ngoại tình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Cô ấy chẳng quan tâm gì đến anh cả

Lại là một chiêu khiến cho nhân tình mủi lòng và hoàn toàn đổ gục trước hình ảnh một gã đàn ông thiếu tốn tình cảm, mong mỏi được yêu thương. Đàn ông sẽ dùng những câu kiểu “Vợ anh chẳng bao giờ là á quần, nấu món ngon hay quan tâm đến công việc của anh” để đánh lừa nhân tình trẻ.

Anh chỉ sống cùng cô ta vì các con thôi, bọn anh gần như ly thân rồi

Tất nhiên là khi nghe đàn ông thú nhận mình đang sống ly thân, đời sống vợ chồng không thể cứu vãn, chỉ có sống với nhau vì con cái thì người phụ nữ nào cũng tin sái cổ. Họ không tin tin sao được khi người đàn ông tốt đẹp trước mặt họ lại phải chung sống trong địa ngục với người vợ không hiểu chuyện do chính đàn ông Sở Khanh dựng nên.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link