Suốt ngày ăn hàng, vì sao Tiểu Vy vẫn sở hữu vòng eo không chút mỡ thừa?

( PHUNUTODAY ) - Tiểu Vy luôn ý thức về vị trí của một hoa hậu nên không bao giờ cho phép bản thân buông thả, cũng như duy trì một chế độ tập luyện giữ dáng chặt chẽ.

Gần 2 năm đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018, Tiểu Vy ngày càng có những sự thay đổi đáng kể về vẻ ngoài của mình. Người đẹp 18 tuổi khi mới đăng quang lúc ấy nay đã trưởng thành, gu thời trang gợi cảm sắc sảo hơn và hình thể cũng ngày một cải thiện với chỉ số đáng mơ ước.

Tuy nhiên so với những nàng hậu hay người đẹp Vbiz khác sẽ thường xuyên khoe những hình ảnh tập gym, ăn kiêng giữ dáng... còn Tiểu Vy lại chăm chỉ chia sẻ loạt ảnh đi ăn uống cùng bạn bè. Thậm chí, cô nàng còn có biệt danh là  "hoa hậu ăn hàng".

Empty

Hoa hậu ăn hàng thường xuyên chia sẻ những hình ảnh đi ăn uống từ vỉa hè cho đến nhà hàng sang trọng.

Empty

Cô nàng có niềm đam mê to lớn với đồ ăn nhưng ăn bao nhiêu ăn, body của Tiểu Vy vẫn thon gọn lạ kỳ.

Tuy nhiên ăn uống thoải mái như thế nhưng thần kỳ là Tiểu Vy không hề bị tăng cân hay vòng eo ngấn mỡ. Ngược lại, vóc dáng mình hạc xương mai vô cùng ấn tượng của hoa hậu sinh năm 2000 lại làm cho những người đẹp khác cũng phải dè chừng. Khuôn mặt đã được khen là "hoa hậu đẹp nhất", còn thêm vóc dáng vòng nào ra vòng đó nữa, Tiểu Vy quả là hình ảnh ai cũng hướng tới.

Empty

Tiểu Vy diện áo dài trắng khoe eo thon tại họp báo Hoa Hậu Việt Nam 2020.

Empty

Chiều cao hoàn hảo, tỷ lệ cơ thể cân đối cùng vòng eo con kiến, mỗi khi Tiểu Vy khóc lên mình chiếc áo dài là ai nấy đều ngẩn ngơ vì quá đẹp.

Empty

Hình ảnh mới đây của người đẹp trong set đồ cá tính, diện áo crop top tự tin khoe vòng 2 nhỏ xíu.

Empty

Mỗi khi lên đồ dạ hội ôm sát vóc dáng là nàng hậu 20 tuổi lại chiếm trọn spotlight.

Empty

Sau khoảng thời gian gần 2 năm đăng quang, Tiểu Vy càng táo bạo hơn trong phong cách, thường xuyên chọn những thiết kế tôn vinh lợi thế hình thể.

Empty

Vòng eo nhỏ nhắn không chút mỡ thừa nên khi Tiểu Vy cúi người cũng chẳng lộ những vết ngấn.

Empty

Dù ăn uống thả ga, Tiểu Vy vẫn luôn giữ gìn được phong độ vóc dáng thon thả chẳng kém ai.

Empty

Thân hình quá đỗi gợi cảm và quyến rũ.

Song không phải là Tiểu Vy ăn uống vô độ và không quan tâm đến sức khỏe, vóc dáng của mình. Chia sẻ về mối liên hệ giữa đam mê ăn uống và việc giữ gìn vóc dáng, nàng hậu cho biết:

"Thực ra Vy luôn đặt cho mình những cái luật riêng trong việc giữ gìn vóc dáng. Ví dụ có những hôm đi quay về khuya và phải ăn vào giờ đó, nhưng sau khi ăn Vy sẽ không nằm ngay mà tập những bài tập nhẹ nhàng như vận động tay chân, đi bộ hóng mát sẵn tiện giải phóng năng lượng và để thức ăn được tiêu hóa kịp thời và mình vẫn có thời gian nghỉ ngơi sau đó Vy mới đi ngủ. Vì ăn khuya sẽ rất dễ làm mập vùng bụng.

Ngoài ra Vy cũng hạn chế ăn mặn vì mặn cơ thể sẽ tích nước, đó cũng là nguyên do làm mình tăng cân. Vy nghĩ mọi người nên đặt ra những cái luật riêng trong việc điều chỉnh cân nặng của mình vì sở hữu một cơ thể khỏe, đẹp cũng là “liều thuốc” giúp mỗi ngày của chúng ta ngập tràn năng lượng”.

Dù là hoa hậu ăn hàng nhưng thực tế, trong mỗi món ăn vặt cô nàng đều đã có sự tính toán.

Quả đúng là theo như cách mà Tiểu Vy nói, việc ăn hàng không chỉ đơn thuần là gặp gì ăn đó mà nàng hậu đều xem xét những loại thực phẩm tốt cho cơ thể, cũng tính toán năng lượng mà mình tiêu thụ để có thể giải phóng sau đó bằng những bài tập phù hợp.

Ngoài chế độ ăn uống, Hoa hậu Việt Nam 2018 Trần Tiểu Vy cũng kết hợp với việc tập luyện để cân nặng luôn được kiểm một cách tốt nhất: "Theo những trải nghiệm của Vy, việc giảm cân và giữ gìn vóc dáng thực sự phải kết hợp từ việc ăn uống điều độ, hợp lý và phải tập thể dục. Là Hoa hậu, nên Vy rất ý thức được việc phải kiểm soát cân nặng của mình vì thế mỗi ngày Vy đều dành thời gian để đi tập mỗi ngày khoảng 1 tiếng rưỡi, những khi đi công tác Vy tranh thủ xuống phòng gym khách sạn hay chạy bộ để giải phóng năng lượng.  Việc tập luyện thể thao không chỉ giúp cơ thể Vy đẹp hơn mà còn giúp Vy xả stress rất nhiều nữa. Vy thích những bài tập chạy vì lúc đó cảm giác toàn bộ năng lượng được tỏa ra và toàn thân mình đều được vận động."

Tiểu Vy luôn ý thức về vị trí của một hoa hậu nên không bao giờ cho phép bản thân buông thả, cũng như duy trì một chế độ tập luyện giữ dáng chặt chẽ.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn