Thầy phong thủy chỉ rõ: Phòng khách nhớ bài trí thế này để tiền bạc tự nhảy vào nhà, tiêu xài thoải mái

( PHUNUTODAY ) - Phong thủy phòng khách ảnh hưởng trực tiếp tới sức khỏe, tài lộc của gia chủ.

Đặt cây xanh hợp phong thủy

Thế nhưng bạn cũng cần quan tâm đến vị trí đặt cây xanh trong phòng khách. Nếu không gian rộng có thể tạo ra một chỗ riêng để đặt những cây cảnh, cây xanh có độ cao thấp khác nhau.

Còn nếu không gian phòng khách chật hẹp thì góc phòng là sự lựa chọn lý tưởng để giảm bớt đi sự nặng nề cho căn phòng.

Kê bàn ghế hợp phong thủy

Khí lưu thông được coi là quan trọng nhất trong phong thủy. Chính bởi vậy, khi kê bàn ghế bạn cần phải tránh để đồ đạc vướng lối đi. Điều này sẽ khiến cho những nguồn năng lượng tốt bị trì trệ.

Phòng khách không nên đối diện nhà vệ sinh

Phòng khách không nên đối diện nhà vệ sinh

Đối với những căn phòng khách nhỏ, bạn nên kê bàn ghế sát vào tường để giảm thiểu đi cảm giác thiếu an toàn ở khoảng trống sau lưng. Đồng thời giúp cho khí được lưu thông dễ dàng hơn.

Trần phòng khách không nên có xà ngang

Theo quan niệm dân gian, trần phong khách chính là trời, là nơi chở che bảo vệ cho gia đình của bạn.. Vì vậy nếu trần phòng khách có xà ngang chính là điềm xấu, thể hiện sự đè nén, áp lực nên người gai chủ.

Ngồi dưới thanh xà ngang, xuất phát từ tâm lý, sẽ gây cho con người ta cảm giác lo lắng, bất an. Điều này cũng đè nén những luồng vượng khí, khiến cho gia chủ gặp khó khăn trắc trở trên mọi phương diện.

Phòng khách không có xà ngang đè xuống

Phòng khách không có xà ngang đè xuống

Phòng khách không đối diện nhà vệ sinh

Theo phong thủy, cửa trước và cửa sau nằm trên một đường thẳng thông nhau là một điều cấm kị. Điều này khiến những luồng khí xông thẳng vào nhà rồi cũng theo đó đi thẳng ra hướng cửa sau, không đọng lại gì trong nhà, tượng trưng cho tiền tài vào nhà cũng không tụ lại được.

Đây là kiểu thiết kế thoát tài, khiến tài lộc của gia chủ bị tổn hại nghiêm trọng, đường công danh tài lộc cũng không có cơ hội phất lên.

(*) Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn