3 con giáp nữ đen đủi, dễ dính kiếp nạn "người thứ 3" năm 2019, chồng lén lút dâng tiền cho bồ không hay

( PHUNUTODAY ) - Tử vi học có nói, 3 con giáp nữ này đường tình duyên năm 2019 khá lận đận, đặc biệt cần cẩn trọng đề phòng kẻ thứ 3.

Tuổi Mùi

Người sinh năm Mùi sang năm 2019 sẽ vô cùng đen đủi đường hôn nhân. Không chỉ thường xuyên xảy ra mâu thuẫn với chồng, thậm chí những chuyện nhỏ nhặt cũng khiến 2 người tranh cãi không dứt. Vào chính thời điểm này, có thể chồng của Mùi sẽ gặp lại người yêu cũ và nối lại tình xưa, điều này khiến cho Mùi vô cùng mệt mỏi.

con-giap1---Copy-1

Đồng thời, vào lúc này, gia đình Mùi cũng thất thoát khá nhiều tiền bạc, vì thế mà mẫu thuẫn chồng chất, vợ chồng hoài nghi nhau khiến cuộc hôn nhân sớm đi đến bờ vực tan vỡ. Chỉ cần cả hai quyết định là sẽ đường ai nấy đi, do đó, Mùi hãy suy xét thật cẩn thận, tìm cách giải quyết đúng đắn nhất, đừng để bản thân phải chịu thiệt thòi, hối tiếc.

Tuổi Thìn

Thời điểm khi bước sang năm 2019, gia đình bạn vướng phải một kiếp nạn lớn đó là “người cũ, người thứ ba”. Chồng bạn vướng vào ngoại tình khiến cuộc sống hôn nhân dần trở nên tẻ nhạt, tình cảm vợ chồng dần rạn nứt vì người thứ ba.

3137_phu_nu_sinh_thang_nay_la_than_may_man_anh_1-2322

Người này sẽ khiến cuộc sống hôn nhân của bạn gặp khá nhiều rắc rối. Thậm chí có thể dẫn đến đổ vỡ bất cứ lúc nào khi không biết gìn giữ. Một lời khuyên cho những người phụ nữ tuổi Thìn là nên vững lòng, suy xét vấn đề rồi đưa ra những quyết định đúng đắn.

Tuổi Sửu

Phụ nữ tuổi Sửu nổi tiếng đảm đang, một lòng một dạ chăm lo cho gia đình mình. Bước sang năm mới, có lẽ vì Sửu quá hiền lành và cam chịu nên người chồng sinh tật hư, ngoại tình công khai khiến Sửu cảm thấy “sụp đổ” hoàn toàn. Biết chồng lăng nhăng bên ngoài nhưng Sửu không làm căng lên mà chỉ âm thầm chịu đựng khiến chồng càng được đà, mang hết tiền của đi cho bồ.

nhung-thu-vo-an-dut-nhan-tinh-nhung-chong-lai-co-mat-nhu-mu4_0_0

Để giải quyết vấn đề này, Sửu nên mạnh mẽ và tỉnh táo hơn, cố gắng tìm ra cách trị tật lăng nhăng của chồng và giải quyết “kẻ thứ 3” kia, tuyệt đối không nên buông bỏ cuộc hôn nhân của mình. Dù mọi chuyện tệ hại đến đâu cũng không được để kẻ khác sỉ nhục, cướp mất hạnh phúc mà mình đã bỏ công vun vén bao năm trời như vậy.

(Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT