Hồ Ngọc Hà xúc động nói về việc từng nghĩ đến việc nghỉ ca hát

( PHUNUTODAY ) - Trước hàng nghìn người hâm mộ, Hà Hồ đã cháy hết mình trên sân khấu và có những tâm sự đầy lắng đọng.

Tối qua 26/8, Hồ Ngọc Hà đã chức buổi họp fan quy mô lớn với tên gọi Fan Party tại nhà thi đấu Hồ Xuân Hương (thành phố Hồ Chí Minh). Với sự có mặt hơn 3.000 người hâm mộ, Nữ hoàng giải trí đã “đốt cháy” sân khấu bằng màn vũ đạo sôi động và thể hiện hàng loạt các bài hit đình đám của mình như Xin hãy thứ tha, Gửi người yêu cũ, Cả một trời thương nhớ...

NGUYEN_BA_NGOC_ZING5407
NGUYEN_BA_NGOC_ZING5501

Sau khi cháy hết mình trên sân khấu, Hồ Ngọc Hà đã có những phút giây lắng đọng trải lòng với fans, Hồ Ngọc Hà cho biết cô đã ấp ủ kế hoạch tổ chức buổi gặp gỡ fan quy mô lớn này từ lâu. Đồng thời cô gửi xin lỗi tới người hâm mộ vì đã trì hoãn kế hoạch khá lâu. 

NGUYEN_BA_NGOC_ZING5432

Chứng kiến sự cuồng nhiệt của người hâm mộ dành cho mình, Hà Hồ đã xúc động đến bật khóc. Cô cũng cảm ơn khán giả vì đã luôn tin tưởng, yêu mến mình trong quãng thời gian thăng trầm trong sự nghiệp. Giọng ca Cả một trời thương nhớ không giấu nổi xúc động, đã khóc tâm sự rằng đã có lúc từng nghĩ đến việc tạm ngừng nghỉ hoạt động nghệ thuật một thời gian nhưng hiện tại, cô khẳng định: "Dù chỉ còn một người yêu mến mình nữa thì mình cũng vẫn sẽ còn hát và sẽ không bao giờ dừng lại".

19_HO_NGOC_HA_XUC_DONG_ROI_NUOC_MAT_TRUOC_TINH_CAM_CUA_KHAN_GIA_TAI_FAN_PARTY_DANH_CHO_MINH_1

Cô nói thêm:

“Khi đối mặt với những khó khăn cũng là lúc mình nhận ra cho mình rất nhiều bài học. Có những câu chuyện dù không một lời giải thích nhưng khán giả yêu thương vẫn luôn hiểu Hàn. Nếu không có sự động viên hay thấu hiểu của tất cả mọi người, Hà sẽ không bao giờ đủ mạnh mẽ để bước qua.”

NGUYEN_BA_NGOC_ZING5440

Hồ Ngọc Hà được biết đến đầu tiên với danh nghĩa là một người mẫu thời trang Việt Nam, sau đó là diễn viên khi góp mặt tronh một số bộ phim truyền hình. Năm 2004, Hà Hồ thực hiện album đầu tay 24 giờ 7 ngày và thu lại thành công vang dội, đây có thể coi là cột mốc đánh dấu sự nghiệp ca hát của cô. Sau nhiều năm hoạt động nghề nghiệp nghiêm túc với vai trò là ca sĩ, Hồ Ngọc Hà đã có một lượng fan khổng lồ, và suốt nhiều năm trời cô vẫn đứng vững với danh hiệu “Nữ hoàng giải trí”, là một trong những ngôi sao hàng đầu Việt Nam.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn