Người đàn ông dừng xe giữa đường đông đúc buôn điện thoại khiến nhiều người "tăng xông"

( PHUNUTODAY ) - Người đàn ông hồn nhiên dừng xe, ung dung nghe điện thoại giữa đường tấp nập phương tiện qua lại khiến người chứng kiến "tăng xông".

Mới đây, hình ảnh người đàn ông dừng xe giữa đường để nghe điện thoại được đăng lên Facebook khiến cư dân mạng bàn tán xôn xao.

Hành động của người đàn ông khiến người đi đường khó hiểu và bức xúc.

Hành động của người đàn ông khiến người đi đường khó hiểu và bức xúc.

Theo đó, ở đoạn đường vòng xuyến với dòng xe qua lại mật độ dày đặc thì người này lại dừng xe… nghe điện thoại. Chiếc xe và chủ nhân của nó cứ mặc nhiên dừng ở vị trí đó. Thậm chí, người đàn ông còn vui vẻ buôn chuyện trong suốt thời gian dài mặc kệ những ánh nhìn đầy bực bội của những người xung quanh.

Không rõ cuộc điện thoại quan trọng đến mức nào mà người đàn ông ấy có thể tự đẩy mình vào tình thế đầy rủi ro, nguy hiểm và trở thành vật cản trở các phương tiện khác đang lưu thông trên đường. 

Người đàn ông đứng nghe điện thoại giữa đường khiến người đi đường bức xúc.

Sự việc xảy ra vào thời điểm nhiều xe cộ đi lại, các tài xế đi qua không khỏi lắc đầu ngao ngán và tự chủ động né tránh người người đàn "hồn nhiên tới mức thiếu ý thức" này để tránh rước họa vào thân.

Hành vi dừng xe giữa đường để nghe điện thoại diễn ra khá nhiều trên đường phố mỗi ngày và gây không ít phiền toái cho những người tham gia giao thông khác.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn