5 đặc điểm của một ngôi nhà càng ở “vượng khí’ càng tăng ngùn ngụt, tài lộc vào tay dễ dàng

( PHUNUTODAY ) - Chuyên gia phong thủy cho biết dưới đây chính là một ngôi nhà vượng khí, nếu gặp được đừng bao giờ bỏ qua.

Trước nhà thoáng đãng, không bị chắn tầm mắt

Một trong những cách chọn mua nhà, thuê nhà, bạn hãy chọn những căn nhà có không gian phía trước thoáng rộng, không bị che chắn quá nhiều, sẽ tốt cho phong thủy. Ngoài ra, nếu như trước nhà có tầm nhìn thoáng rộng thì căn nhà sẽ có nhiều ánh sáng mặt trời, lưu thông không khí, phong thủy tất sẽ là lý tưởng. Những người sống ở căn nhà có phong thủy tốt như vậy thì tâm trạng thường dễ vui vẻ, lạc quan, tài vận cũng dễ bề tăng tiến, kiếm tiền dễ dàng.

Theo các cụ xưa có câu “Gia hòa vạn sự hưng”, gia chủ tâm trạng vui vẻ, gia đình hòa mục, các thành viên đoàn kết yêu thương nhau, đó chính là phong thủy tốt, tiền bạc tài lộc gia tăng tiến đời sau vượng hơn đời trước,

Nhà sinh khí vượng

Khi mua nhà bạn hãy chọn những ngôi nhà sinh khí, sẽ tốt cho tài lộc sức khỏe.  Ngôi nhà sinh khí chính là ngôi nhà có nhiều ánh nắng, thoáng gió không tạo cảm giác âm u, nặng nề, lạnh lẽo, đó là nơi thiếu sức khỏe. Đặc biệt, để chọn nhà có sinh khí vượng khá đơn giản, nhà có nhiều ánh sáng, xung quanh cây cối hoa cỏ sinh trưởng tốt, cây cối hình thù bình thường là sinh khí tốt, vượng.

Khi bạn được ở trong ngôi nhà có sinh khí khí vượng thì gia chủ mới có thể có được vận trình khởi sắc, thậm chí càng ở lại càng có nhiều may mắn, tài lộc ùn ùn kéo tới dễ dàng thăng quan tiến chức, tài lộc viên mãn.

Dấu hiệu ngôi nhà vượng khí phát tài

Dấu hiệu ngôi nhà vượng khí phát tài

Âm dương cân bằng

Trong phong thủy, thì vấn đề âm dương cân bằng là điều vô cùng quan trọng. Một ngôi nhà nếu như âm dương  bị mất cân bằng thì vạn sự phát triển bất thuận, dù là dương vượng hay âm vượng quá đều không tốt cho tài lộc sức khỏe của các thành viên trong nhà.

Khi nhà có dương mà quá vượng thì căn nhà đó không thích hợp để tích tài tụ tài, còn dương suy mà âm vượng thì dễ ảnh hưởng đến sức khỏe của người sống trong nhà. Tuy nhiên, dương nhiều có thể dùng rèm cửa che lại. Với ngôi nhà âm khí nhiều dễ đau ốm, vàng da, mệt mỏi bạn có thể hóa giải bằng cách tăng nguồn ánh sáng chiếu vào nhà.

Chọn nhà có hướng tốt

Theo phong thủy nhà ở, hướng nhà là yếu tố vô cùng quan trọng, bởi đó là hướng đón cát khí, sẽ giúp cho gia chủ có được công danh sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe như ý.

Nhà có hướng tốt nhất là đi từ Bắc xuống Nam, sẽ đón được những luồng khí tốt, nhà khô thoáng, sạch sẽ, không sinh uế khí. Phòng khách và phòng ngủ chính của gia chủ nên nằm ở hướng Nam, tránh đặt ở hướng Tây.

Ngôi nhà vượng khí

Ngôi nhà vượng khí

Nhà nên hình vuông hoặc hình chữ nhật

Hình dáng căn nhà cũng có thể ảnh hưởng khá nhiều đến vận trình của gia chủ. Nhà hình đa giác, tam giác hay nhà L dù đẹp, gây ấn tượng về mặt thị giác đến đâu thì theo phong thủy cũng không phải là dáng nhà tốt.

Trong phong thủy đời sống, đó là những dáng nhà đại kỵ, chẳng những ảnh hưởng đến sức khỏe của gia chủ mà còn khiến cho tiền bạc trong nhà thất thoát dần, dễ hao tài tán lộc.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

Theo:  khoevadep.com.vn copy link