3 phép thử dại nhất, đàn bà tuyệt đối đừng bao giờ làm dù chỉ 1 lần

( PHUNUTODAY ) - Là đàn bà đừng cố thay đổi ai hết, nhất là một người đàn ông, đàn ông trên đời này sẽ không thay đổi đâu, họ đã tệ thì sẽ khó mà khá lên được. Đừng khờ khạo mà đánh mất đi thanh xuân, tuổi trẻ của mình.

1. Thử ngoại tình

Có rất nhiều người vợ cảm thấy tủi thân trong chính cuộc hôn nhân của mình, lúc nào chồng cũng bận bịu công việc, sự nghiệp, đối tác.

Trong khi họ ra sức làm đẹp, hoàn thiện mình mỗi ngày thì chồng lại chỉ ngắm có vài phút rồi chẳng mảy may quan tâm. Đến nỗi khi không chịu nổi, thì phụ nữ chọn cách dùng phép thử để gây sự chú ý của chồng mình đó là bỏ đi ngoại tình với một người đàn ông khác.

Ban đầu thì các bà vợ chỉ muốn chồng chịu quay sang nhìn mình, bằng cách để người đàn ông khác xuất hiện, để chồng hiểu rằng mình cũng sẽ có lúc thay lòng đổi dạ. Nhưng đáng tiếc là phụ nữ không ngờ được đó chính là mình sẽ đánh mất bản thân chính mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Như mong muốn yêu đương bao lâu nay được thỏa mãn, bạn thật sự đã ngoại tình. Còn chồng bạn thay vì lôi kéo bạn về, anh ấy lại không chấp nhận được. Phụ nữ nên nhớ việc đàn ông ghét nhất đó chính là có vợ ngoại tình, nên họ chắc chắn sẽ không suy nghĩ mà lập tức buông tay ngay.

2. Thử thay đổi chồng

Đây chính là phép thử có tính đánh đổi nhiều nhất của đàn bà, thử thay đổi đàn ông không bao giờ là điều có ích. Bởi thế nên bạn chỉ thử thay đổi 1 kẻ phản bội, thử thay đổi 1 người thích dùng bạo lực, đối xử tệ với bạn thì thật sự chỉ là vô ích mà thôi. Phép thử này ngay từ đầu sẽ chẳng mang lại kết quả gì cả, chỉ là bạn khăng khăng không chấp nhận mà thôi.

Là đàn bà đừng cố thay đổi ai hết, nhất là một người đàn ông, đàn ông trên đời này sẽ không thay đổi đâu, họ đã tệ thì sẽ khó mà khá lên được. Đừng khờ khạo mà đánh mất đi thanh xuân, tuổi trẻ của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Thử lòng tham của đàn ông

Đây chính là phép thử khiến đàn bà mất hết mọi thứ, chính là đem cám dỗ để dụ lòng tham của đàn ông. Nhiều bà vợ thường muốn nhìn lòng chung thủy của đàn ông đến mức nào nên thử xem cám dỗ của họ ra sao.

Nhưng bạn lại quên rằng trên đời này không có đàn ông chung thủy, bạn không có lòng tin với người đàn ông của mình hay là họ không thể giữ mình vì bạn thì đều mang đến nỗi đau cho cả hai.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn