5 dấu hiệu báo động bạn đang bế tắc trong cuộc sống, thay đổi ngay còn kịp

( PHUNUTODAY ) - Khi bạn nhận thấy bản thân mình đang ở một hoàn cảnh tồi tệ của cuộc sống, dường như cả thế giới đang chống lại bạn. Các giác quan của bạn trở nên nhạy bén hơn, bạn đột nhiên rơi vào trạng thái quá nhạy cảm.

Bạn rất dễ cảm thấy khó chịu

Bạn cảm thấy vô vọng ngày này qua ngày khác. Sự bất lực và thiếu năng lượng khiến cho bạn cảm thấy bực bội hơn. Bạn nên tận dụng tối đa thời gian mà bạn có, nhưng bạn lại thấy an toàn hơn khi né tránh bất cứ tình huống đòi hỏi sự tiếp xúc từ thế giới bên ngoài.

Những con lo âu quá độ xuất hiện thường xuyên hơn

Một trong những hậu quả của sự kiệt sức chính là bạn ngày càng cảm thấy căng thẳng hơn bình thường. Những cơn hoảng loạn dường như ngày càng trở thành thói quen thường nhật của bạn.

betac

Bạn bị khó ngủ

Bạn thường xuyên cảm thấy không thoải mái, cảm giác kiệt quệ bao trùm khiến cho bạn khó tĩnh tâm và chìm vào giấc ngủ.

Bạn cảm thấy muốn khóc chẳng vì lý do gì cả

Be-tac-trong-cong-viec

Khi bạn nhận thấy bản thân mình đang ở một hoàn cảnh tồi tệ của cuộc sống, dường như cả thế giới đang chống lại bạn. Các giác quan của bạn trở nên nhạy bén hơn, bạn đột nhiên rơi vào trạng thái quá nhạy cảm. Thế nên đôi lúc chỉ những câu nói bâng quơ cũng có thể khiến bạn khóc.

Bạn bắt đầu cảm thấy xa cách

Cuối cùng thì sau một thời gian, bạn cảm thấy tê liệt. Bạn trở nên dửng dưng và vô cảm hơn. Bạn không thấy vui nhưng cũng chẳng cảm thấy buồn. Đây được xem là giai đoạn khi bạn đã mất hết hy vọng, vì vậy bạn không được để bản thân rơi vào tình trạng ấy. Nếu bạn nhận ra mình đang gặp phải dấu hiệu này, tốt hơn là bạn nên tìm kiếm sự giúp đỡ từ một nhà tâm lý học trực tuyến.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link