Phụ nữ khôn đừng cố kiếm đàn ông tốt, hãy kiêu hãnh biến mình thành người hoàn hảo để đàn ông phải chạy theo

( PHUNUTODAY ) - Đừng sống mà chỉ biết đi tìm đàn ông tốt, thay vào đó bạn hãy mạnh mẽ, khiến bản thân hoàn hảo để người đàn ông nào cũng muốn chiêm ngưỡng, có được bạn. Phụ nữ khôn là không làm những cây cỏ dưới mặt đất để đàn ông dẫm đạp lên, mà phụ nữ khôn chính là phải làm bầu trời....

Đời người phụ nữ may mắn nhất là khi tìm được một người đàn ông tốt? Không, điều may mắn nhất của phụ nữ chính là không phải trông chờ vào đàn ông mà khiến bản thân mình dù đối mặt với kiểu đàn ông nào trên đời thì cũng không hề thua thiệt.

Phụ nữ chẳng việc gì phải gửi gắm đời mình vào tay người đàn ông rồi ngày đêm lo lắng không biết bao giờ thì anh ấy sẽ rời bỏ mình. Cuộc sống mà như vậy còn gì là hạnh phúc, sung sướng nữa.

Mỗi khi có ý định sống phụ thuộc vào người đàn ông thì hãy nhìn xem ngoài kia những người phụ nữ luôn tự hào kiếm được chồng giàu có, chồng tốt liệu họ có hạnh phúc viên mãn hay không? Hay là lúc nào cũng rơi nước mắt vì chồng, để tới lúc chồng ngoại tình cũng không dám đánh ghen mà âm thầm chịu đựng vì sợ rời bỏ anh ta thì mình sẽ không biết bám víu vào ai.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Nên nhớ rằng thời nay việc gì đàn ông làm được thì phụ nữ làm được, thậm chí còn làm tốt hơn nữa kìa. Chừng nào phụ nữ còn chấp nhận sống như cây tầm gửi thì chừng đó còn chưa bao giờ hết khổ. Muốn sung sướng phụ nữ phải khiến mình giống như cây thuốc phiện, một là khiến đàn ông nghiện hai là khiến anh ta không dám động vào.

Người phụ nữ khôn ngoan không bao giờ sống vì đàn ông quá nhiều mà họ biết cách khiến đàn ông si mê mình, giữ lấy mình. Nhất là khiến đàn ông sợ, sợ ở đây chính là khiến anh ta không dám vui chơi qua đường với bạn mà phải biết trân trọng, nghiêm túc trong mối quan hệ với bạn. Là phụ nữ phải sống cho bản thân mình, bất kể là cuộc sống có phong phú hay không cũng không nên vì tình yêu mà buông thả, quỵ lụy, đánh mất chính mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Muốn được như vậy thì phụ nữ nhất định phải nhớ rằng đừng bao giờ từ bỏ hoài bão, ước mơ, sự nghiệp của mình chỉ để đứng sau lưng của đàn ông. Phụ nữ biết kiếm tiền là phụ nữ giỏi, phụ nữ kiếm nhiều tiền bằng việc chân chính là phụ nữ thông minh. Nhưng phụ nữ vừa biết kiếm tiền nhiều vừa biết làm bản thân trở nên xinh đẹp mới là phụ nữ đáng ngưỡng mộ.

Đừng sống mà chỉ biết đi tìm đàn ông tốt, thay vào đó bạn hãy mạnh mẽ, khiến bản thân hoàn hảo để người đàn ông nào cũng muốn chiêm ngưỡng, có được bạn. Phụ nữ khôn là không làm những cây cỏ dưới mặt đất để đàn ông dẫm đạp lên, mà phụ nữ khôn chính là phải làm bầu trời, để đàn ông lúc nào cũng ngước nhìn.

Phụ nữ hãy cứ học cách đương đầu với những khó khăn, thử thách. Phụ nữ càng ủy mị càng yếu đối thì càng bất hạnh. Cuộc đời này bạn nhất định phải làm chủ và tự quyết định vận mệnh của mình. Có tiền mới độc lập, tự lo cho chính mình và cũng mới chăm lo được cho những người thân yêu của mình. Đàn ông cũng chỉ cần là người đồng hành cùng bạn trong cuộc sống này thôi.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn