NSND Hồng Vân chia sẻ ảnh thời thanh xuân chụp cùng Hồng Đào, ai cũng bất ngờ về nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Hai người bạn thân sở hữu dung mạo xinh đẹp và cuốn hút không kém cạnh bất kì mĩ nhân Việt nào.

Trong bức ảnh xưa mà NSND Hồng Vân đăng tải bên những người bạn cũ, dễ dàng nhận thấy, nổi bật nhất trong khung ảnh là cô và nghệ sĩ Hồng Đào. Nếu Hồng Vân cực thời thượng với quần jeans, áo sơ mi trắng cùng bông tai sành điệu, Hồng Đào lại dịu dàng với tà áo dài trắng. Cả hai sở hữu thân hình thon thả và dung mạo cực thanh tú, khó đấng mày râu nào không si mê khi gặp gỡ.

Hiện tại, dù đã U50 và là mẹ của đàn con nhưng Hồng Vân - Hồng Đào vẫn giữ được sự tươi trẻ và mặn mà. Hồng Vân tuy phát tướng hơn xưa nhưng thần thái vẫn rạng rỡ. Hồng Đào biết cách giữ dáng hơn và luôn vui vẻ tận hưởng cuộc sống sau khi ly hôn với Quang Minh.   

img_8163-ngoisaovn-w960-h676

Hồng Vân và Hồng Đào sắc nước hương trời trong bức ảnh đăng tải.

Empty
Empty
Empty

Hiện tại, hai nghệ sĩ kì cựu vẫn giữ được thần thái và nét mặn mà của mình

Quay lại khoảng thời gian khoảng 30 năm trước đây, nghệ sĩ Hồng Vân từng được xem là một trong những mỹ nhân có nhan sắc nổi cộm lúc bấy giờ. Ở độ tuổi thanh xuân, nữ MC Vợ chồng son sở hữu vóc dáng thon thả, vòng nào ra vòng nấy cùng dung mạo quyến rũ dễ dàng làm bao người thầm thương trộm nhớ. 

Ở những năm thanh xuân, diễn viên "Gạo nếp gạo tẻ" từng chia sẻ cô sở hữu chiều cao 1m65 bao người mơ ước và cân nặng chỉ 49kg thon thả. Cộng hưởng cùng một gương mặt khả ái, xinh đẹp, Hồng Vân của thời điểm đó chính là cô gái hội tụ đủ mọi yếu tố làm bất kì ai cũng phải xiêu lòng. Đến nay, sau hơn 30 năm hoạt động nghệ thuật, tuy vóc dáng có phần đẫy đà hơn, song nhan sắc của nữ nghệ sĩ không có nhiều thay đổi. 

Đáng chú ý, làn da rạng rỡ chẳng thua kém gì những cô gái tuổi đôi mươi của NSND Hồng Vân cũng là một yếu tố rất riêng giúp cô níu kéo thanh xuân thành công. Có lẽ đó cũng chính là lí do làm nhiều người ngơ ngác khi biết nữ nghệ sĩ tài năng của làng giải trí Việt nay đã ngoài ngũ tuần.

Trước khi sang Mỹ định cư, Hồng Đào ghi dấu ấn với khán giả trong nước với hàng loạt vở kịch, phim điện ảnh như Lôi vũ, Ngôi nhà không có đàn ông... Cùng với Hồng Vân, Hữu Châu, Thành Lộc, Hồng Đào thuộc thế hệ vàng của sân khấu kịch miền Nam. Thời điểm nữ nghệ sĩ diễn tại sân khấu 5B cũng là giai đoạn thăng hoa nhất trong sự nghiệp của chị.

71710368_2639567172731933_8063941620979990528_n

Những bức ảnh thời thanh xuân của Hồng Đào cho thấy chị có vẻ đẹp nền nã, dịu dàng. So với các nhan sắc cùng thời như Diễm My, Mộng Vân, Diễm Hương... vẻ đẹp của Hồng Đào không quá nổi bật. Nhưng bù lại, diễn xuất điêu luyện cả hài kịch và bi kịch giúp chị toả sáng trên sân khấu, màn ảnh.

Trải qua chuyện buồn tình cảm song nữ nghệ sĩ thường xuyên chia sẻ hình ảnh rạng rỡ, câu chuyện vui trên trang cá nhân. Nói về mình sau một năm căng thẳng, chị viết: "Với tôi có quá nhiều bài học, vui buồn, bắt đầu, chấm dứt, thậm chí còn nếm được mùi vị rơi xuống đáy. Nhưng nhờ đó, tôi nhận ra điều quý giá nhất trên đời là được thở, ngắm, chạm, sống vui với những người thân yêu".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn