Tướng đàn ông tài giỏi, thương vợ cả đời thủy chung son sắt: Ai lấy được phúc 3 đời

( PHUNUTODAY ) - Những người đàn ông sở hữu những nét tướng dưới đây thông minh, tài giỏ lại nhất mực biết vun vén cho gia đình, phụ nữ đừng bỏ qua

Sống mũi cao và thẳng

Theo nhân tướng học, những người đàn ông sở hữu một sống mũi cao và thẳng đích thị là tướng mũi của người đàn ông có trí thông minh, tài ba hơn người, nên trong cuộc sống họ dễ dàng thành công.

Với những người đàn ông này thì gia đình luôn là trên hết, lúc nào họ cũng xem trọng người thân. Sau năm 35 tuổi của người đàn ông có sống mũi cao và thẳng sẽ bắt đầu với những chuyển biến tích cực, vận trình tiền bạc hanh thông cuộc sống cực kỳ viên mãn và phú quý.

Vầng trán cao và rộng

Theo tướng học thì người đàn ông sở hữu tướng trán cao rộng là người thông minh, tài giỏi và luôn có ý chí vươn lên trong cuộc sống. Những người đàn ông này luôn cố gắng hết mình trong công việc, không chịu khuất phục khó khăn nên họ chắc chắn sẽ thành công.

Đàn ông mũi cao tài trí hơn người

Đàn ông mũi cao tài trí hơn người

Những người đàn ông trán càng cao, càng rộng chứng tỏ bản mệnh càng thông minh, nhanh nhẹn. Dù khi khởi nghiệp cuộc sống của họ không may mắn nhưng sau tuổi 30 họ sẽ có cuộc sống êm ấm, giàu có sung túc hôn nhân vô cùng viên mãn.

Người đàn ông bàn tay to

Theo tướng học thì những người đàn ông có bàn tay to thể hiện là người bản lĩnh, có quý nhân phù trợ nên cuộc sống của họ luôn bình yên phẳng lặng. Trong công việc những người đàn ông này luôn tự ý thức được trách nhiệm của bản thân, dốc sức vì công việc để có thể  chăm lo được cho vợ con một cuộc sống yên ấm.

Những người đàn ông có đôi tay to còn là người vô cùng chịu khó, chịu khó nên mọi khó khăn trong cuộc sống họ đều nỗ lực hết mình nên sau 35 tuổi họ sẽ may mắn và thành công hơn người.

Đàn ông trán cao thông minh tài giỏi

Đàn ông trán cao thông minh tài giỏi

Người đàn ông bàn chân to

Theo nhân tướng học người đàn ông sở hữu bàn chân to tượng trưng cho người đàn ông có tương lai vững chắc, lúc nào cũng là trụ cột cho người phụ nữ của mình.

Đây cũng là những quý ông này luôn yêu thương vợ con, nên trong cuộc sống những người đàn ông này cũng rất giỏi việc nhà thường sẻ chia với vợ những việc lặt vặt khiến cho người phụ nữ ấy luôn cảm thấy hài lòng. Nếu bạn chọn được người đàn ông này cho mình cuộc sống gia đình bạn sẽ vô cùng hạnh phúc, viên mãn.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn