Gần kề ngày cưới, bạn thân Đàm Thu Trang bất ngờ "tố" Cường Đô La vì những hành động này

( PHUNUTODAY ) - Nhìn vẻ ngoài nghiêm túc, có phần hơi lạnh lùng của Cường Đô La, ít ai ngờ rằng con người thật của đại gia phố núi lại vô cùng nhõng nhẽo với người yêu mình.

Trên trang cá nhân, stylist Pông Chuẩn - bạn thân Đàm Thu Trang vừa chia sẻ dòng trạng về cuộc hôn nhân của Đàm Thu Trang và đại gia phố núi Cường Đô La.

Qua dòng trạng thái được chia sẻ, Pông Chuẩn bày tỏ lòng ngưỡng mộ đối với tình yêu mà cặp đôi dành cho nhau. Theo đó, nữ stylist chia sẻ: "Mình ít khi ngưỡng mộ tình yêu của cặp đôi nào. Nhất là khi mà giữa vô số những tình yêu rất đẹp rồi cũng tới hồi chia tay... Nhưng kể từ lúc chứng kiến 2 người này yêu nhau, theo 1 cách nào đấy mình thấy tình cảm họ dành cho nhau thật chân thành".

Hình ảnh được Pông Chuẩn chia sẻ trên trang cá nhân.

Hình ảnh được Pông Chuẩn chia sẻ trên trang cá nhân.

Ngoài ra, Pông Chuẩn cũng không ngại "bóc phốt" chồng sắp cưới của Đàm Thu Trang, cô viết: "Sự thật ít ai biết về sở thích rúc vào nách vợ ngủ của chủ tịch.

Và những bài nhạc chế bất hủ mỗi sáng thức dậy của anh, những tiếng la hét xin tiền vợ mua xe cả khách sạn nghe thấy và nhiều chuyện khác ai muốn biết inbox mình kể cho nghe. Còn con vợ lúc nào cũng đè đầu cưỡi cổ chồng, nhưng đi xa 1 tí hở ra là chồng tao thế nọ chồng tao thế kia kể với cái giọng chết mê nhưng về nhà vẫn cứ tỏ ra là lạnh lùng chanh xả".

Trước đó, khi hình ảnh Đàm Thu Trang mặc chiếc váy cưới màu hồng pastel đơn giản, khoe nhan sắc rạng rỡ nhận được sự quan tâm của dư luận. Ngay sau đó, không ít khán giả liên tưởng đến hình ảnh Hồ Ngọc Hà khi bản thân "Nữ hoàng giải trí" cũng thường lựa chọn những thiết kế tương tự như thế.

42

Chính những lời so sánh ấy đã khiến Pông Chuẩn bức xúc lên tiếng bảo vệ Đàm Thu Trang. Cô viết: "Anh chị quan tâm đến đám cưới bạn em, em rất cảm ơn nhưng những thông tin không đúng như thế này sẽ làm ảnh hưởng tới người trong cuộc và cả chính uy tín của ê-kip chúng em, khiến người đọc không hiểu lại suy là là chúng em thế nọ thế kia".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn